Chiến dịch tình nguyện hè

Tuổi trẻ Bình Phước đồng hành cùng thí sinh vượt “vũ môn”

15:28 - 27/06/2024      204
ĐTN: Mỗi mùa thi đến, hình ảnh các bạn trẻ khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện túc trực trên các tuyến đường, điểm thi để lại ấn tượng đẹp cho thí sinh và phụ huynh. Tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, năm nay, Tỉnh đoàn đã triển khai các hoạt động "tiếp sức mùa thi" nhằm hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trước, trong và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Mới nhất

Vĩnh Phúc: Tiếp lửa tinh thần cho các đội thanh niên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2024

ĐTN:Sáng nay (27/6), Thường trực Tỉnh đoàn, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã thành lập các đoàn công tác kiểm tra, thăm, tặng quà và động viên các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại một số điểm thi trên địa bàn tỉnh.

Bóng áo xanh xung kích vì cộng đồng

ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, thời gian qua, tuổi trẻ trên quê hương Bác Hồ kính yêu đã triển khai nhiều hoạt động vì an sinh xã hội, bằng nhiều phần việc cụ thể, thiết thực. Những bóng áo xanh hiện diện trên khắp bản, làng, các công trình trọng điểm, đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người thanh niên xứ Nghệ năng động và nhân ái.

Hà Nội: Ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh

ĐTN: Ngày 25/6, Thành Đoàn Hà Nội tổ chức ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh” năm 2024 tại huyện Đông Anh với sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên, thanh niên.

Thanh niên Nghệ An tự hào góp sức vào công trình trọng điểm của đất nước

ĐTN: Với tinh thần nhiệt huyết xung kích của tuổi trẻ, thời gian qua, đoàn viên, thanh niên tỉnh Nghệ An đã không quản ngày đêm, tích cực tham gia hỗ trợ thực hiện dự án đường dây 500kV mạch 3. Chỉ với mục đích duy nhất, quyết tâm, nỗ lực cao nhất là sớm đưa dự án quan trọng của đất nước đi vào hoạt động.

An Giang: Gần 2.000 chiến sĩ tình nguyện tham gia "Tiếp sức mùa thi" năm 2024

ĐTN: Đến hẹn lại lên, vào những ngày cuối tháng sáu, những hình ảnh thân thương và quen thuộc với màu áo xanh rạng ngời của tuổi thanh xuân sẽ xuất hiện tại các điểm thi tốt nghiệp THPT trên toàn tỉnh An Giang.