3 Phong trào

Bình Dương: Hơn 1.000 chiến sĩ tình nguyện tham dự xuất quân chiến dịch Hè tình nguyện năm 2011

09:20 - 11/07/2011      3528
Web.ĐTN: Sáng ngày 10/7, Lễ xuất quân chiến dịch Hè tình nguyện năm 2011 đã được Ban Chỉ huy chiến dịch Hè tình nguyện tỉnh Bình Dương tổ chức tại cụm văn hóa phường Hiệp An, TX. Thủ Dầu Một.

Mới nhất

Sinh viên tình nguyện phát dầu gió cho thí sinh

Hơn 3.000 chai dầu gió đã được SV, thanh niên tại TP.HCM phát cho thí sinh và người nhà. Đây là sáng kiến mới của lực lượng tình nguyện viên năm nay ở TP.HCM.

Hàng rào giao thông "có một không hai" của SV tình nguyện

Hơn một trăm thanh niên tình nguyện ĐH Ngoại thương và ĐH Ngoại giao cùng nhau tạo nên hàng rào ngăn cách bằng người và dây thừng giúp giải bài toán tắc đường trên phố Chùa Láng chật hẹp.

Cần Thơ: 1000 đoàn viên thanh niên tham gia Chiến dịch hè tình nguyện 2011

Web.ĐTN: Ngày 29/6, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thành Đoàn tổ chức lễ ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” và Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2011, với sự tham dự của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên.

Sinh viên, thanh niên tình nguyện thủ đô xuống đồng cứu lúa

Trong những ngày này, do ảnh hưởng của con bão số 2, hơn 100 ha lúa chiêm xuân của các phường Phú Lương và Phú Lãm quận Hà Đông-Hà Nội đang bị ngập sâu. Người dân nơi đây đang hết sức vất vả do lúa đến ngày thu hoạch nhưng bị ngập lũ. Thành đoàn Hà Nội đã triển khai kế hoạch ra quân tình nguyện đột xuất hỗ trợ nông dân thu hoạch lúa.