Thanh Hóa: Tổ chức Lễ xuất quân các đội hình thanh niên tình nguyện

14:05 23/07/2012     2148

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 22/7/2012, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Ban chỉ đạo phát triển kinh tế- xã hội huyện Mường Lát tổ chức “Lễ xuất quân các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia trồng rừng và tổ chức các hoạt động tình nguyện tại huyện Mường Lát năm 2012”.

q
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội hình tham gia tình nguyện

Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Đức Quyền- UV BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện lãnh đạo Ban Dân Vận tỉnh ủy, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ngay sau Lễ xuất quân, lực lượng nòng cốt gồm 200 ĐVTN của các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã lên đường đến 5 xã đặc biệt khó khăn của huyện Mường Lát, phối hợp với 1000 đoàn viên TN địa phương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: tham gia hỗ trợ nhân dân trồng rừng, tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy rừng, tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn…Các hoạt động trên sẽ diễn ra trong thời gian từ 22/7 đến 29/7/2012.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch Hè TN tình nguyện năm 2012- với chủ đề “Tuổi trẻ Thanh Hóa chung tay xây dựng nông thôn mới”.