3 Phong trào

Áo xanh tình nguyện đến với xã vùng cao Vĩnh Sơn

12:43 - 28/08/2012      3559
Web.ĐTN. Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Bình Định và các bác sỹ trẻ tình nguyện đã có chuyến tình nguyện khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định - là xã vùng cao cách xa trung tâm huyện, còn nhiều khó khăn.

Mới nhất

Tình nguyện viên cùng bác sĩ mang niềm vui đến bản làng

Hàng trăm bà con xã Suối Bu, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, náo nức đến khám bệnh và được phát thuốc miễn phí từ chương trình “Blouse trắng đồng hành cùng áo xanh” do đội thanh niên tình nguyện (TNTN) Sông Mã kết hợp với Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức.

Suất cơm 5.000 đồng cho những người nghèo

Hơn 3 tháng nay, tại Bệnh viện Nhi Trung ương, có một quán cơm với giá 5.000 đồng/suất. Đó là quán cơm tình nguyện của những bạn trẻ giàu lòng nhân ái, muốn chia sẻ khó khăn với bệnh nhân nghèo.

TP HCM: Lễ ra quân Ngày hội những người tình nguyện 2012

Sáng 12/8, Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ra quân Ngày hội những người tình nguyện lần thứ 6 năm 2012 với nhiều hoạt động tình nguyện sôi nổi, đa dạng trên khắp địa bàn thành phố.

Phủ xanh đồi trọc vùng biên

Hơn 200 sinh viên tình nguyện (SVTN) cùng gần 1.000 thanh niên huyện Mường Lát, Thanh Hóa đang ngày ngày đội nắng mưa để phủ xanh những quả đồi trọc vùng cao dọc biên giới Việt - Lào.

Quảng Nam: Mùa hè nhân ái trên đất A Ting

Những ngày đầu tháng 8 đầy nắng gió, vùng núi cao thuộc xã A Ting, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam bỗng khác lạ thường. Trên nương không có nhiều bóng người phát rẫy, bên các con suối nhỏ cũng không còn vọng tiếng trẻ chăn trâu nói cười khúc khích… Thay vào đó là sự tụ họp đông đủ của người dân trong xã, hầu như ai cũng phấn khích khi nghe tin CLB Nhân Ái cùng các tình nguyện viên từ TP Đà Nẵng về thăm và trao quà.