Vinh danh 100 Sinh viên Phú Yên tiêu biểu nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013

10:27 19/02/2013     2576

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Vinh danh Sinh viên Phú Yên tiểu biểu - Tết Quý Tỵ năm 2013”.
100 sinh viên Phú Yên tiêu biểu đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh đã được vinh danh lần này.

a
Tặng bằng khen cho các sinh viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc

Đây là những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt các giải cao trong các kỳ thi Olympic toàn quốc, tham gia nguyên cứu khoa học, tham gia các hoạt động Đoàn- Hội, trong đó có nhiều sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mồ côi cha, mẹ, gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo … Các bạn là những tấm gương trong khắc phục khó khăn, vươn lên học tập và rèn luyện.

Tại chương trình, đồng chí Trần Quang Nhất - Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các sinh viên Phú Yên đã có những hoạt động thiết thực, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong học tập khi xa quê; làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, xã hội từ thiện…

Đồng chí mong muốn sinh viên Phú Yên tiếp tục rèn luyện, học tập nắm bắt cho được tri thức khoa học công nghệ hiện đại, tích lũy nhiều thông tin bổ ích để biến những nguồn lực thông tin, tri thức đó thành sức mạnh vật chất tham gia phát triển đất nước và tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, thừa ủy nhiệm của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Phú Yên đã trao giải thưởng Sao Tháng giêng cho 02 sinh viên, mỗi phần thưởng trị giá 01 triệu đồng; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 30 sinh viên tiêu biểu, mỗi phần thưởng hơn 01 triệu đồng/sinh viên; Quỹ hỗ trợ sáng tạo khoa học kỹ thuật Phú Yên tặng bằng khen cho 7 sinh viên tiêu biểu có thành tích trong nghiên cứu khoa học, cùng phần thưởng 600.000 đồng/sinh viên; Hội Sinh viên Phú Yên tặng giấy khen cho 66 sinh viên cùng phần thưởng 300.000 đồng/sinh viên.

a
Trại sinh hào hứng tham gia thi tài trò chơi vận động liên hoàn Sức trẻ Phú Yên

* Dịp này, Hội Sinh viên tỉnh tổ chức Hội trại “Sức trẻ hội nhập” lần III năm 2013.

Với 1.000 trại sinh đến từ 11 tiểu trại là những học sinh, sinh viên Phú Yên đang học tập ở khắp mọi miền đất nước; sinh viên các tỉnh, thành trong cả nước học tập tại Phú Yên không có điều kiện về quê ăn tết cùng tham gia.

Các trại sinh cùng giao lưu, tổ chức nhiều trò chơi vận động và vận động liên hoàn như: “Sức trẻ Phú Yên”, sinh hoạt dân vũ “Nhịp điệu Phú Yên” và chương trình văn nghệ “Tự hào là sinh viên Phú Yên” và trò chơi lớn “Hùng thiêng đất Phú”…