Tuyên gương "Gương mặt trẻ tiêu biểu", "Gương mặt trẻ triển vọng" Bộ đội Biên phòng năm 2021

09:28 18/03/2022     7860

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 17/3/2022, tại Quảng Bình, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu”, “Gương mặt trẻ triển vọng” Bộ đội Biên phòng năm 2021.

Tham dự chương trình có Trung tướng Đỗ Danh Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thượng tá Nguyễn Đức Cương - Phó trưởng Ban Thanh niên Quân đội và hơn 50 cán bộ, chiến sỹ lực lượng Biên phòng.

Chương trình đã biểu dương 10 “Gương mặt trẻ tiêu biểu” và 10 “Gương mặt trẻ triển vọng” của Bộ đội Biên phòng. Đây là những ngôi sao sáng, là điển hình cho bản lĩnh, trí tuệ và khát khao cống hiến của cán bộ, đoàn viên thanh niên Bộ đội Biên phòng.

 

Trung tướng Đỗ Danh Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng Việt Nam và đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh biểu dương các gương mặt trẻ tiêu biểu

 

20 gương mặt trẻ được tôn vinh lần này là những đồng chí tiêu biểu cho tinh thần mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, sẵn sàng xông pha trên những trận tuyến ác liệt nhất; tâm huyết, nhiệt tình, không quản ngại khó khăn, gian khổ và có trách nhiệm cao với nhiệm vụ được giao. Không chỉ giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ, xuất sắc trong học tập và rèn luyện mà các đồng chí còn là những hạt nhân nòng cốt, tiêu biểu trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên, nhiều năm liền được công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” cấp cơ sở và được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

 

Các gương mặt trẻ triển vọng Bộ đội Biên phòng 2021

 

Những đóng góp của các Gương mặt trẻ tiêu biểu, Gương mặt trẻ triển vọng đã góp phần quan trọng cùng toàn lực lượng Bộ đội Biên phòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia và xây dựng lực lượng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân dành cho Bộ đội Biên phòng. Đồng thời, góp phần làm vẻ vang thêm truyền thống, khát vọng của tuổi trẻ Việt Nam cống hiến dựng xây đất nước./.

 

Lê Tâm