Tuổi trẻ Vĩnh Phúc chia sẻ khó khăn với bệnh nhân nghèo.

10:56 31/08/2015     761

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 29/8/2015, tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc, Chi Đoàn Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên Tỉnh và Trường mầm non Kinders Sky tổ chức “Bữa sáng hạnh phúc” tặng hơn 200 xuất ăn sáng cho các bệnh nhân và gia đình các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây là một hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của tuổi trẻ Vĩnh Phúc, động viên, chia sẻ với những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Mỗi xuất cháo sáng được chính các tình nguyện viên chuẩn bị.

 

1.	Những bát cháo với cả tấm lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, làm ấm lòng bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi.
Những bát cháo với cả tấm lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, làm ấm lòng bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi.


Hoạt động được duy trì thường xuyên vào thứ 7 hàng tuần, giúp người bệnh có thêm những bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dự kiến, hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì tại Bệnh viên sản nhi và một số Bệnh viện khác của tỉnh, thu hút đông đảo Đoàn viên, thanh niên cũng như các tổ chức, đơn vị hảo tâm trên địa bàn tỉnh

 

Rất đông người nhà bệnh nhân đến nhận cháo.
Rất đông người nhà bệnh nhân đến nhận cháo.


Vĩnh Phúc đã có rất nhiều phong trào tình nguyện, trong đó, hoạt động “Bữa sáng hạnh phúc” mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tuổi trẻ địa phương đối với cộng đồng. Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục nhân rộng, kêu gọi nhiều hơn sự tham gia, ủng hộ của các bạn trẻ tỉnh nhà để “Bữa sáng hạnh phúc” đến với nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.