Tuổi trẻ thủ đô ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam"

09:00 09/03/2020     13226

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 9/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình hội thu ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” đợt 1 năm 2020.

Cán bộ, công chức, viên chức Thành đoàn Hà Nội  ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo quê hương" năm 2020 đợt một.

 

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm, tình cảm của tuổi trẻ Thủ đô đối với các cán bộ, chiến sỹ, nhân dân trên quần đảo Trường Sa và thềm lục địa đang ngày đêm bám biển, học tập, lao động, sản xuất vượt mọi gian khổ, kiên trì đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội nhấn mạnh: Chương trình hội thu diễn ra trong bối cảnh cả hệ thống chính trị đang đồng lòng đẩy lùi dịch Covid-19. Nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh là số một nhưng song song đó các đơn vị cũng phải hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Hơn nữa, đây là Tháng Thanh niên nên tuổi trẻ Thủ đô cần phải gương mẫu đi đầu trong việc ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”.

Các phòng ban của Thành đoàn Hà Nội sẽ tiếp tục tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên trong các khối đối tượng, hội trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố như: Hội Doanh nghiệp trẻ, Hội Thầy thuốc trẻ... để cùng thể hiện trách nhiệm trong việc góp phần giữ gìn biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cũng tại chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt đề nghị các phòng ban cần cập nhật thông tin về dịch bệnh Covid -19 để tham mưu cho Thường trực Thành đoàn để chỉ đạo các khối đối tượng. Với tinh thần bình tĩnh, không chủ quan nhưng cũng không hoang mang lo lắng, tuổi trẻ Thủ đô tin tưởng vào Ban chỉ đạo quốc gia và thành phố để cùng đẩy lùi dịch bệnh. Bên cạnh đó, các khối đối tượng cần tiếp tục tuyên truyền bằng các hình thức phong phú đến đoàn viên, thanh niên trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt, mỗi đoàn viên, thanh niên không vì dịch bệnh mà quên đi nhiệm vụ xung kích, tình nguyện của bản thân.

Thành đoàn Hà Nội sẽ tiếp tục nhận sự ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam của các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở Đoàn và đoàn viên, thanh niên. Toàn bộ kinh phí đóng góp, ủng hộ của các đơn vị sẽ được Thành đoàn Hà Nội gửi về Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” của thành phố.

 

Bảo Anh