Tuổi trẻ Thủ đô làm sạch con đường Gốm sứ ven sông Hồng

00:56 02/05/2014     1736

3 Phong trào   Web.ĐTN: Gần 1.500 đoàn viên, thanh niên, sinh viên đại diện cho các trường Đại học và cán bộ CNVC Công ty môi trường đô thị đã tham gia làm sạch 3,8 km con đường Gốm sứ ven sông Hồng. 
Web.ĐTN: Gần 1.500 đoàn viên, thanh niên, sinh viên đại diện cho các trường Đại học và cán bộ CNVC Công ty môi trường đô thị đã tham gia làm sạch 3,8 km con đường Gốm sứ ven sông Hồng. 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 được diễn ra sáng ngày 8/5/2011 do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Sở Xây dựng Hà Nội, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Môi trường đô thị tổ chức Lễ phát động bảo vệ môi trường làm sạch con đường Gốm sứ ven sông Hồng.

Sinh viên tình nguyện tham gia làm sạch con đường Gốm sứ ven sông Hồng.

Ngay sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên cùng phối hợp với công nhân Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội đã tỏa về các điểm tham gia làm sạch 3,8 km con đường Gốm sứ ven sông Hồng. Đây là 1 trong 7 điểm mà Thành đoàn Hà Nội lựa chọn trong đợt ra quân bảo vệ môi trường trên địa bàn Thủ đô.
tin quan su , game nau an , nhac dj , apple wallpaper , galaxy s5 wallpaper
Sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Đào Vân Anh cho biết: Đây là hoạt động lớn thứ hai mà tôi tham gia, không chỉ được góp sức mình làm đẹp thủ đô mà qua đây các bạn thanh niên tình nguyện chúng tôi sẽ càng gắn bó, đoàn kết và chung 

Cũng trong sáng cùng ngày, đồng loạt ở 29 quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội đã triển khai hoạt động làm sạch môi trường với sự tham gia của gần 5.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên và người dân địa phương với nhiều hoạt động, như: khơi thông cống rãnh, quyét vôi các gốc cây, vệ sinh các đường, ngõ, thu gom rác thải …

Để hoạt động này đạt hiệu quả, trước đó Thành đoàn Hà Nội đã thành lập 20 đội “Tình nguyện xanh” và tổ chức tập huấn kỹ năng công tác bảo vệ môi trường.

Trong năm 2011, với lực lượng nòng cốt là thanh niên, sinh viên, Thành đoàn Hà Nội sẽ cùng với Công ty môi trường đô thị tổ chức làm điểm từ nay đến hết năm và duy trì thường xuyên tại 7 điểm, gồm: khu vực hồ Hoàn Kiếm, bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, vườn hoa Tượng đài Lý Tự Trọng, công viên Thống Nhất, công viên Lênin và con đường Gốm sứ ven sông Hồng.