Tuổi trẻ Thanh Hóa với văn hóa giao thông

20:59 16/03/2013     1557

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm nâng cao nhận thức của ĐVTN trong việc tham gia đảm bảo trật tự ATGT và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, sáng ngày 15/3/2013, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Thanh Hóa tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ với văn hóa giao thông” với sự tham gia của hơn 500 ĐVTN.

ĐVTN tham gia đặt câu hỏi tại Diễn đàn
ĐVTN tham gia đặt câu hỏi tại Diễn đàn


Tại diễn đàn, các bạn ĐVTN, sinh viên đã được cung cấp những thông tin bổ ích về thực trạng trật  tự ATGT và đối thoại với các khách mời là lãnh đạo các đơn vị Sở giao thông vận tải, phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh, lãnh đạo trường Đại học Hồng Đức.

Qua diễn đàn giúp các bạn ĐVTN nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc chấp hành luật  lệ an toàn giao thông, tuyên truyền vận động bạn bè, người thân thực hiện văn hóa giao thông góp phần nâng cao nhận thức chuyển đổi hành vi, ý thức tự giác trong tham gia đảm bảo trật tự ATGT, chấp hành luật lệ ATGT góp phần kiềm chế tai nạn, ùn tắc giao thông, hình thành văn hoá giao thông.

Dịp này, BTV Tỉnh Đoàn đã trao tặng các trang thiết cho CLB thanh niên tự quản về ATGT của Đoàn trường Đại học Hồng Đức ngay sau lễ công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ.