Tuổi trẻ Lạng Sơn với "Hành trình nhân ái cùng xã nghèo vượt khó"

16:00 27/05/2014     1800

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh đã tổ chức hoạt động "Hành trình nhân ái cùng xã nghèo vượt khó" tại thị trấn Nông Trường Thái Bình và xã Thái Bình - huyện Đình Lập. Đây là hoạt động đầu tiên khởi động Hành trình nhân ái với chủ đề "Cùng xã nghèo vượt khó" được triển khai từ ngày 10 đến hết ngày 31/3/2011.</div>
Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh đã tổ chức hoạt động "Hành trình nhân ái cùng xã nghèo vượt khó" tại thị trấn Nông Trường Thái Bình và xã Thái Bình - huyện Đình Lập. Đây là hoạt động đầu tiên khởi động Hành trình nhân ái với chủ đề "Cùng xã nghèo vượt khó" được triển khai từ ngày 10 đến hết ngày 31/3/2011.


Điểm truy cập Internet của ĐVTN tại thị trấn Nông Trường, Đình Lập

Trong ngày hoạt động, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN tỉnh đã trao tặng 2 nhà nhân ái cho 02 hộ gia đình trú tại thôn Khe Đa 1 - xã Thái Bình với tổng trị giá 35 triệu đồng. Lễ khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” đã được tổ chức cùng ngày. Đồng thời, tổ chức khánh thành điểm tuyên truyền khoa học công nghệ và truy cập internet cho đoàn viên thanh niên tại thị trấn Nông Trường, huyện Đình Lập.

Dịp này, Đoàn bác sỹ trẻ của Hội thầy thuốc trẻ Lạng Sơn cũng đã tổ chức khám, siêu âm, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 100 lượt bà con nhân dân xã Thái Bình. Đối tượng chủ yếu là người già và trẻ em.

Được biết, trong các ngày tới hành trình sẽ diễn ra với các hoạt động trọng tâm: vận động xây tặng nhà nhân ái cho đồng bào nghèo vùng sâu, vùng cao và vùng biên giới; huy động vật liệu, ngày công làm chuồng trại đảm bảo giữ ấm cho gia súc, gia cầm; tổ chức các hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho nhân dân. Tổ chức khánh thành 06 điểm MEGAVNN  Thanh niên và 32 Đại lý dịch vụ Thanh niên, giúp thanh niên vươn lên làm giàu chính đáng. Mục tiêu của hướng tới là xây tặng 05 căn nhà nhân ái, phát triển 100 Đại lý dịch vụ thanh niên, khởi động các điểm tuyên truyền kiến thức khoa học công nghệ và truy cập internet cho thanh niên.
tin the gioi , ipad themes , iphone 6 themes , android themes , apple wallpaper
Thành công của chương trình là món quà ý nghĩa và thiết thực chào mừng thành công Đại hội XI của Đảng, chào mừng kỷ  niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011).