Trung ương Đoàn dự khai giảng năm học mới tại trường THPT Pò Tấu, Cao Bằng

16:19 07/09/2018     1421

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hòa trong không khí của cả nước khai giảng năm học mới, sáng 05/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã dự lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2018, tại trường THPT Pò Tấu, Trùng Khánh, Cao Bằng.
Năm học 2017 - 2018, các hoạt động giáo dục của trường THPT Pò Tấu đã có sự chuyển biến và đạt được những kết quả tích cực. Với tổng số 347 học sinh đặc thù là con em dân tộc Tày, Nùng, thầy trò Trường THPT Pò Tấu đã luôn nỗ lực, phấn đấu đạt nhiều thành tích trong kì thi học sinh giỏi các cấp và kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.




Quang cảnh lễ khai giảng
Quang cảnh lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019


Phát biểu khai giảng năm học mới, thầy Nông Ma Hấp - Phó Hiệu trưởng trường THPT Pò Tấu ghi nhận những kết quả tích cực của thầy và trò trong năm học vừa qua, đây là tiền đề để thầy và trò phát huy dạy và học tốt trong giai đoạn tới.

Phó hiệu trưởng trường THPT Pò Tấu cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, thầy cô giáo không ngừng phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn, phát huy những thế mạnh, những thành tích đạt được trong năm qua để xây dựng nhà trường ngày một đi lên, gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.

Dịp này, Phó hiệu trưởng Nông Ma Hấp bày tỏ mong muốn, các em học sinh sẽ luôn cố gắng phấn đấu, chấp hành tốt nội quy, quy định của nhà trường để đạt được những kết quả tốt nhất; vững vàng, kiên  trì trong định hướng tương lai, trở thành công dân có tài, có tâm, đáp ứng được yêu cầu về chất lượng đào tạo, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. 

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra lễ đón 120 em học sinh vào lớp 10 và văn nghệ chào mừng năm học mới.


Các




Các em học sinh háo hứng trong ngày khai trường
Các em học sinh háo hứng trong ngày khai trường


Dịp này, Trung ương Đoàn đã trao tặng 02 bộ máy tính, 01 máy in, 01 máy chiếu, 200 đầu sách thư viện; 400 áo xanh thanh niên Việt Nam cho thầy và trò trường THPT Pò Tấu.




Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn trao quà cho trường THPT Pò Tấu
Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn trao quà cho trường THPT Pò Tấu


Đồng chí trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt
Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn trao học bổng Vừ A Dính cho học sinh vượt khó học tốt


Cũng tại chương trình, Trung ương Đoàn còn trao 20 học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích, động viên các em vươn lên học tốt nhân dịp năm học mới.