Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho lãnh đạo Tổng cục an ninh I và Nxb Chính trị Quốc – Sự thật.

13:20 14/05/2014     2104

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 24/3/2011 tại Hà Nội, Đoàn TN Tổng cục an ninh I,&nbsp; Bộ Công an đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011), 55 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an và giao lưu “Thời tuổi trẻ sôi nổi”.</div>
Web.ĐTN: Sáng ngày 24/3/2011 tại Hà Nội, Đoàn TN Tổng cục an ninh I,  Bộ Công an đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011), 55 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an và giao lưu “Thời tuổi trẻ sôi nổi”.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư TƯ Đoàn; Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành, Q. Tổng Cục trưởng Tổng Cục an ninh I cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và cán bộ, chiến sỹ trẻ tiêu biểu.


Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư TƯ Đoàn trao kỷ niệm chương cho Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành

Tại lễ mít tính, diễn văn kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011), 55 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an đã khẳng định cùng với sự phát triển của đất  nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, thanh niên CAND nói riêng đã nối tiếp nhau viết lên truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành  xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong đó, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Tổng Cục an ninh I đã luôn phát triển bền vững, đã đóng góp vào thành tích xuất sắc của cán bộ, đoàn viên thanh niên Tổng cục trong 30 năm qua được Đảng, Nhà nước, BCH Trung ương Đoàn, Lãnh đạo Bộ Công an ghi nhận.

Tại buổi lễ trang trọng và ý nghĩa đó, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 26 đồng chí.

Ngay sau buổi lễ mít tinh, giao lưu truyền thống với chủ đề “Thời tuổi trẻ sôi nổi” đã được diễn ra. Các đại biểu và các bạn trẻ đã được gặp gỡ và giao lưu với các đồng chí lãnh đạo nguyên là cán bộ Đoàn, các đồng chí cán bộ Đoàn tiêu biểu nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, cách thức trong tổ chức công tác Đoàn cũng như hoạt động chuyên môn.

* Đoàn TN Nxb Chính trị Quốc gia – Sự thật: 02 công trình thanh niên ra mắt chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn.


Giới thiệu công trình TN: Khai trương Đề án thí điểm bán sách điện tử trên mạng Internet”
với đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư TƯ Đoàn và Lãnh đạo Nxb.

Đó là các Công trình thành niên do tập thể đoàn viên Đoàn TN Nxb Chính trị Quốc gia – Sự thật triển khai thực hiện và ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với cuốn sách “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” và Khai trương Đề án thí điểm bán sách điện tử trên mạng Internet”.

Phát biểu tại lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nxb Chính trị Quốc gia – Sự thật đồng chí Nguyễn Duy Hùng, Giám đốc, Tổng Biên tập đã biểu dương sự sáng tạo của Đoàn TN Nxb trong thời gian qua và khẳng định lãnh đạo Nxb luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để đoàn viên thanh niên được cống hiến và trưởng thành, góp sức xây dựng Nxb ngày càng phát triển.apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper

Ghi nhận những đóng góp trong công tác giáo dục thế hệ trẻ, tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư Trung ương Đoàn đã trao tặng kỷ niêm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 5 đồng chí lãnh đạo Nxb Chính trị Quốc gia – Sự thật.

Cũng trong dịp này, Lãnh đạo Nxb cũng đã tặng Bằng khen cho BCH Đoàn thanh niên Nxb và tặng giấy khen cho 17 đoàn viên có thành tích xuất sắc.