Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 5 đồng chí lãnh đạo Bộ Tư pháp

17:48 22/04/2014     1728

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 21/3/2011 tại&nbsp; trường ĐH Luật Hà Nội đã diễn ra lễ mít tinh&nbsp; kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011) và trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư pháp. Đây là hoạt động do Đoàn TN Bộ Tư pháp và Đoàn trường ĐH Luật Hà Nội phối hợp tổ chức. </div>
Web.ĐTN: Tối ngày 21/3/2011 tại  trường ĐH Luật Hà Nội đã diễn ra lễ mít tinh  kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011) và trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư pháp. Đây là hoạt động do Đoàn TN Bộ Tư pháp và Đoàn trường ĐH Luật Hà Nội phối hợp tổ chức.

Đến dự có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn; đồng chí Hà Hùng Cường, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp; cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư pháp, Đoàn Khối các CQ Trung ương, Đoàn TN tập đoàn Dầu khí Quốc gia; các thầy, cô và đông đảo đoàn viên, sinh viên Bộ Tư pháp và Đoàn trường ĐH Luật Hà Nội.


Đ/c Võ Văn Thưởng (đứng giữa), Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn
trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đ/c lãnh đạo Bộ Tư pháp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Thưởng đã bày tỏ: “Hôm nay, tôi rất vui mừng được đến dự kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đoàn TN Bộ Tư pháp phối hợp với Đoàn trường ĐH Luật, tôi cho rằng đây là một sự nỗ lực, cố gắng rất thiết thực và hiệu quả để cùng nhau hướng về kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. ”. nhac dj , game nau anapple wallpaper , galaxy s5 wallpaper

“Là những luật sư tương lai cần có được các tiêu chí về đạo đức, kỹ năng xã hội, có ý chí vươn lên, có bản lĩnh để hội nhập, có quyết tâm để thực hiện được ước mơ. Đồng thời, Đoàn TN trường  cần làm tốt công tác xây dựng Đoàn, trong đó, kết nạp đoàn viên, quan tâm bồi dưỡng ĐVUT cho Đảng; Tổ chức tốt hoạt động chi đoàn trong điều kiện là chi đoàn trong học chế tín chỉ; quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ Đoàn” - Đồng chí Võ Văn Thưởng đề nghị.

Ghi nhận những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, nhân dịp này, Ban Bí thư TƯ Đoàn đã trao tặng 05 Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”- phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư pháp..

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Thưởng đã vinh dự được nhận biểu trưng của ngành Tư pháp do đồng chí Hà Hùng Cường, Bộ trưởng Bộ Tư pháp trao tặng.