Trao giải cho 37 ca khúc thiếu nhi

00:56 02/05/2014     1694

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 8-5, Hội đồng Đội trung ương đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc vận động sáng tác ca khúc về Đội và thiếu nhi. Sau ba tháng phát động, đã có hơn 300 ca khúc được các tác giả cả nước gửi về dự thi. Không chỉ ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống vẻ vang của Đội, nhiều tác phẩm dự thi còn đề cao ý nghĩa giáo dục về ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông.
Web.ĐTN: Sáng 8-5, Hội đồng Đội trung ương đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc vận động sáng tác ca khúc về Đội và thiếu nhi. Sau ba tháng phát động, đã có hơn 300 ca khúc được các tác giả cả nước gửi về dự thi. Không chỉ ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống vẻ vang của Đội, nhiều tác phẩm dự thi còn đề cao ý nghĩa giáo dục về ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông.


Ban tổ chức đã trao 37 giải thưởng A, B, C cho các ca khúc hay nhất, trong đó có ba giải A. Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cho rằng cùng với sự phát triển, lớn mạnh của Đội và phong trào thiếu nhi, những tác phẩm âm nhạc sẽ góp phần cổ vũ và giáo dục truyền thống vẻ vang của Đội cho thiếu nhi Việt Nam. tin quan su , game nau an , nhac dj , apple wallpaper , galaxy s5 wallpaper

Dịp này, chương trình giao lưu nghệ thuật “Hòa cùng âm thanh đất nước” chào mừng 70 năm thành lập Đội đã diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM với sự tham dự của hàng trăm bạn nhỏ và phụ huynh.