Tọa đàm “Tuổi trẻ Sơn La hướng về biên cương Tổ quốc”

13:46 01/08/2015     2680

3 Phong trào   Nằm trong chương trình các hoạt động khởi động Năm Thanh niên 2011 của tỉnh đoàn Sơn La, tối ngày 7/1/2011, tại Trường Cao đẳng Sơn La, tỉnh đoàn Sơn La tổ chức diễn đàn chủ đề “ Tuổi trẻ&nbsp; Sơn La hướng về biên cương Tổ quốc”. </div>
Nằm trong chương trình các hoạt động khởi động Năm Thanh niên 2011 của tỉnh đoàn Sơn La, tối ngày 7/1/2011, tại Trường Cao đẳng Sơn La, tỉnh đoàn Sơn La tổ chức diễn đàn chủ đề “ Tuổi trẻ  Sơn La hướng về biên cương Tổ quốc”.
 
Cán bộ, chiến sĩ BĐBP Sơn La trong buổi giao lưu
Tại buổi tọa đàm các đoàn viên, thanh niên được nghe giới thiệu những nét khái quát về biên giới hải đảo, xem videoclip về hoạt động của BĐBP tỉnh Sơn La và giao lưu văn nghệ,  đối thoại lãnh đạo tỉnh đoàn, lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh về biên giới và công tác bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, vai trò của tuổi trẻ đối với biên giới, hải đảo và về hoạt động năm thanh niên.

Đây là dịp để tuổi trẻ nâng cao nhận thức về biên giới hải đảo, là  hoạt động nhằm tuyên truyền rộng rãi trong đoàn viên, thanh niên về ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công tác xây dựng và bảo vệ biên giới, hải đảo cũng như tăng cường tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tổ chức các hoạt động Năm thanh niên.

Được biết, đây một trong các hoạt động trong kế hoạch khởi động Năm thanh niên của đoàn thanh niên tỉnh Sơn La, tiếp theo sẽ là Chương trình ký kết phối hợp hành động giữa tỉnh đoàn và BĐBP tỉnh; Ngày thanh niên hành động vì môi trường; Ngày thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và Ngày thanh niên hiến máu tình nguyện.
Tin quan su | nhac hai ngoai | bloons tower defense 7| love quotes for her| love quotes for him | hai tet 2016 | iphone themes | pi day 2016