Tỉnh đoàn Quảng Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

13:20 14/05/2014     2060

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. </div>
Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.


Tỉnh đoàn Quảng Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Diễn văn kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011) đã ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 80 năm qua; sự ra đời và những đóng góp của các thế hệ cán bộ và tuổi trẻ Quảng Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng quê hương, đất nước sau ngày hòa bình.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đoàn và phong trào tuổi trẻ tỉnh nhà trong các giai đoạn cách mạng. Đồng chí cũng yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận và các ngành chức năng tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện cho Đoàn thanh niên và tuổi trẻ toàn tỉnh trưởng thành, cống hiến nhiều hơn nữa.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Phước Thanh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tỉnh đoàn Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN giai đoạn 2006-2011; đồng thời thay mặt  Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trao tặng tuổi trẻ toàn tỉnh bức trướng mang dòng chữ “Tuổi trẻ Quảng Nam phát huy truyền thống anh hùng, rèn đức, luyện tài chung sức xây dựng quê hương giàu đẹp”. apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper

Dịp này, 36 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong việc giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ được Trung ương Đoàn tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.