Thừa Thiên Huế: Tuyên dương 36 hội viên thanh niên xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện

19:49 13/04/2014     1572

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong niềm hân hoan chung của tuổi trẻ cả nước đang sôi nổi với các hoạt động Năm Thanh niên 2011, sáng 28/4/2011, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương cán bộ, hội viên thanh niên xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.
Web.ĐTN: Trong niềm hân hoan chung của tuổi trẻ cả nước đang sôi nổi với các hoạt động Năm Thanh niên 2011, sáng 28/4/2011, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương cán bộ, hội viên thanh niên xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.


Tặng Bằng khen cho ĐVTN có thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện

Thừa Thiên Huế là nơi có phong trào hiến máu tình nguyện sớm và có thành tích cao trong cả nước với các mô hình "Ngân hàng máu sống", CLB “sinh nhật hồng”, Đội thanh niên tuyên truyền hiến máu tình nguyện. Trong những năm, phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục phát triển mạnh, nhiều tấm gương tiêu biểu vừa làm tốt công tác tuyên truyền, vận động vừa nêu gương trong việc đăng ký và tham gia hiến máu tình nguyện là hạt nhân quan trọng, góp phần đẩy mạnh phong trào ngày càng thiết thực và đi vào chiều sâu. Có nhiều hội viên thanh niên đã tham gia hiến máu tình nguyện từ 10 lần trở lên như anh Nguyễn Kim Tuấn- Bệnh viện TW Huế đã 20 lần hiến máu, anh Phạm Thế Bình, Bí thư Xã đoàn Hải Dương (Hương Trà) với 16 lần hiến máu; Trần Văn Nhuận, Bí thư Xã đoàn Quảng Thọ (Quảng Điền0 với 15 lần hiến máu; Trần Viết Long, Chủ nhiệm CLB hiến máu Tuổi hồng thôn Trung Thạnh, xã Phong Chương (Phong Điền) với 15 lần hiến máu; Hoàng Tấn Son, Bí thư Thị đoàn Tứ Hạ (HươngTrà) với 14 lần hiến máu; Nguyễn Công Thuật, Bí thư Xã đoàn Điền Môn (Phong Điền) với 13 lần hiến máu...

Tại buổi gặp mặt, 36 cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện trong thời gian qua đã được Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khen thưởng, tuyên dương. Nhân dịp này, các đại biểu được tuyên dương cũng đã  trình bày suy nghĩ, những kỷ niệm, chia sẻ ý kiến cũng như kinh nghiệm, đề xuất kiến nghị để góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng phát triển.
android live wallpaper , Android apps apk , car wallpaper , Ipad wallpapertin quan su