Thừa Thiên Huế: Gặp mặt ứng cử viên trẻ đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011 – 2016

19:20 13/04/2014     1515

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 09/5, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình Gặp mặt ứng cử viên trẻ đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.
Web.ĐTN: Ngày 09/5, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình Gặp mặt ứng cử viên trẻ đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đến dự có đồng chí Hồ Viết Bá - UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, đ/c Trần Phùng - UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Tham gia buổi gặp mặt có 51 ứng cử viên trẻ, trong đó có 1 người là ứng cử  viên đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND tỉnh nhiệm kỳ mới, 11 người ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và 39 người ứng cử viên HĐND cấp huyện, thị xã, thành phố nhiệm kỳ mới. Tại buổi gặp mặt, các ứng cử viên trẻ đã nêu định hướng và chương trình hành động của bản thân nếu được trúng cử vào đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016, quyết tâm phát huy trách nhiệm của bản thân trong công tác vận động đoàn viên, thanh niên tham gia thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 lần này.

Qua buổi gặp mặt lần này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã triển khai, chỉ đạo các tổ chức cở sở Đoàn trong toàn tỉnh cần tập trung và đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; từ đó phát huy vai trò, trách nhiệm công dân của đoàn viên thanh niên đối với sự kiện chính trị trọng đại của quê hương, đất nước; tích cực hưởng ứng tham gia để ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp thực sự trở thành ngày hội của toàn dân. chim se di nanggalaxy s5 wallpaperapple wallpapernhac san