Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hải Dương năm 2011

17:47 22/04/2014     1958

3 Phong trào   <br> Web.ĐTN: Tối 21/3/2011, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hải Dương" năm 2011.
Web.ĐTN: Tối 21/3/2011, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hải Dương" năm 2011.

Từ năm 2008 đến nay, các cấp bộ Đoàn tỉnh Hải Dương đã triển khai Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hải Dương” với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đón nhận sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học, các nghệ sỹ và những tấm gương tiểu biểu trong xã hội, được các cấp, các ngành và toàn xã hội ghi nhận đánh giá cao.


BTV Tỉnh đoàn tặng học bổng cho những học sinh có thành tích xuất sắc, vượt khó vươn lên trong học tập

Tại buổi giao lưu các bạn học sinh, sinh viên đã được gặp và trò chuyện với nhà thơ Trần Đăng Khoa, Giám đốc Kênh VOV, Đài Tiếng nói Việt Nam và anh Nguyễn Đức Lượng, Chủ tịch HĐQT - TGĐ công ty CP đầu tư và phát triển Nhà Trường Linh. Làm thơ từ rất sớm, được mệnh danh là "Thần đồng thơ", là một người con của Hải Dương sinh ra và lớn lên bên dòng sông Kinh Thầy, Nhà thơ Trần Đăng Khoa đã chia sẻ về những ước mơ tuổi nhỏ của mình, về những bài thơ gắn liền với những nét văn hóa dân gian, đậm đà hồn quê. Anh Nguyễn Đức Lượng, mồ côi cha từ nhỏ cũng chia sẻ với các bạn trẻ về những khao khát vươn lên để thành công, những bí quyết trong kinh doanh để trở thành một doanh nhân thành đạt.

Chương trình đã trao nhiều giải thưởng cho các bạn học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập, công tác và rèn luyện. Giải thưởng Sao Tháng giêng của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã trao cho bạn Nguyễn Thị Yến - Sinh viên trường Cao đẳng Nghề Licogi. Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh và Trung ương được trao cho bạn Phạm Thị Lan -  sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Thương mại và Công nghiệp Hải Dương, bạn Vương Thu Hường -  Sinh viên Trường Đại học KT Y tế Hải Dương. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương trao 80 suất học bổng, trị giá 500.000đ/suất cho những học sinh có thành tích xuất sắc, vượt khó vươn lên trong toàn tỉnh.

Chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hải Dương" góp phần giáo dục thanh thiếu niên thông qua các tấm gương điển hình; cổ vũ giới trẻ quyết tâm thi đua học tập, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp; đồng thời, khuyến khích, tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lối sống đẹp, có lý tưởng cách mạng và bản lĩnh văn hoá con người Việt Nam.nhac dj , game nau anapple wallpaper , galaxy s5 wallpaper

Nằm trong khuôn khổ chương trình, buổi chiều cùng ngày, BTV Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình gặp mặt, tri ân "Những người bạn của Đoàn", đặc biệt là những thành viên trong Ban Điều hành chương trình, CLB Những người Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hải Dương và các doanh nhân, doanh nghiệp những nhà tài trợ chính của chương trình trong suốt thời gian gần 3 năm qua.