Thanh Hóa tưng bừng ngày hội hiến máu

15:10 22/06/2014     2468

3 Phong trào   Sáng 9/1/2011, tại nhà thi đấu trường ĐH Hồng Đức, Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Ngày chủ nhật hồng”. Buổi lễ đã thu hút hàng ngàn đoàn viên, thanh niên tham gia.</div><div align="justify"> </div>
Sáng 9/1/2011, tại nhà thi đấu trường ĐH Hồng Đức, Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Ngày chủ nhật hồng”. Buổi lễ đã thu hút hàng ngàn đoàn viên, thanh niên tham gia.

Các bạn trẻ hăng hái tham gia đăng ký hiến máu

Trong không khí hưởng ứng Năm thanh niên 2011, tuổi trẻ xứ Thanh đã nêu cao tinh thần hăng hái, xung kích, tình nguyện với những thông điệp cụ thể là: “Giọt máu cứu người, nụ cười hạnh phúc”.
 
Trong dịp này, Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp thanh niên Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng Năm thanh niên 2011, trong đó, “Thanh niên hiến máu tình nguyện” là một nhiệm vụ trọng tâm nhằm góp phần cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội giải quyết vấn đề thiếu nguồn máu sống cứu người bệnh.

Đến với ngày hội hiến máu cứu người lần này là hàng trăm bạn trẻ của trường ĐH Hồng Đức cùng Bí thư đến từ các chi đoàn của các đơn vị trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động, khơi dậy tinh thần tình nguyện và long nhân đạo nên trong buổi lễ phát động đầu năm này đã có thu hút hàng nghìn đoàn viên, thanh niên là sinh viên của trường ĐH Hồng Đức tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện và trong đợt đầu ra quân này đã thu được 480 đơn vị máu.

Bạn Trương Thị Nhung, lớp cử tuyển ĐH, trường ĐH Hồng Đức chia sẻ: “Tụi em cũng mong muốn những giọt máu của mình sẽ góp phần cứu sống người bệnh. Em sẽ tham gia hiến máu tình nguyện khi các đơn vị tổ chức. Thời gian qua, em cũng được tuyên truyền về việc hiến máu nhân đạo”.
Trong dịp này, Ban tổ chức còn tiến hành ký cam kết giữa các đơn vị trong việc hiến máu tình nguyện để cứu sống người bệnh và sẽ tổ chức định kỳ các hoạt động hiến máu tình nguyện trong thời gian tới.
 
Phát biểu tại buổi lễ ra quân, ông Vương Văn Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương tình thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ xứ Thanh và kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, sinh viên và những người tình nguyện hiến máu: “Hãy hiến máu nhắc lại không chỉ một lần mà hai hoặc nhiều hơn”. 

Được biết, trong Năm thanh niên 2011, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phấn đấu huy động 11.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu cứu người.
bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai