Thanh Hóa: Trao quyết định và ký cam kết cho thanh niên lập nghiệp làm kinh tế tại Như Xuân

18:29 09/05/2014     1668

3 Phong trào   <br> Web.ĐTN: Sáng 24/4, tại Làng thanh niên lập nghiệp (LTNLN) Sông Chàng (Như Xuân – Thanh Hóa), tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ký cam kết và trao quyết định cho các thanh niên lên Làng thanh niên làm kinh tế.
Web.ĐTN: Sáng 24/4, tại Làng thanh niên lập nghiệp (LTNLN) Sông Chàng (Như Xuân – Thanh Hóa), tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ký cam kết và trao quyết định cho các thanh niên lên Làng thanh niên làm kinh tế.


Đ/c Nguyễn Ngọc Tiến – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao quyết định cho các thanh niên.

LTNLN Sông Chàng có tổng diện tích là 600 ha, với số vốn đầu tư lên đến 32 tỉ đồng, đủ sức đón nhận 150 hộ gia đình trẻ đến sinh sống, lập nghiệp và là một trong 18 LTNLN được TW Đoàn triển khai xây dựng trên toàn quốc.  Được thành lập từ năm 2008 đến nay, LTNLN Sông Chàng đã và đang đi vào hoạt động có hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, Tỉnh Đoàn đã lựa chọn và tuyển được hơn 75 hộ gia đình trẻ lên Làng lập nghiệp, phát triển kinh tế. apple wallpaper , galaxy s5 wallpaper , nhac dj , tin quan su , game nau an

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao quyết định cho 34 hộ dân thuộc vùng dự án và 31 hộ thanh niên được tuyển chọn lên lập nghiệp tại Làng. Việc tổ chức ký cam kết và trao quyết định tạo điều kiện cho các hộ dân, cán bộ công nhân Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Chàng thuộc vùng dự án và các hộ gia đình thanh niên sớm xây dựng nhà ở, yên tâm sản xuất, tổ chức trồng trọt chăn nuôi để ổn định đời sống. Đồng thời, nhằm  đảm bảo số lượng, chất lượng, tiến độ dự án và tổ chức thành lập chi bộ, chi đoàn, các đội sản xuất, qua đó làm cơ sở tiền đề để thành lập Tổng đội TNXP phát triển kinh tế.