Thanh Hóa: Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện

15:08 22/06/2014     2073

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 9/1/2011, tại nhà thi đấu trường ĐH Hồng Đức, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Ngày chủ nhật hồng”.
Web.ĐTN: Sáng 9/1/2011, tại nhà thi đấu trường ĐH Hồng Đức, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Ngày chủ nhật hồng”.

Với thông điệp “Giọt máu cứu người, nụ cười hạnh phúc”, buổi lễ đã thu hút hơn 1.000 đoàn viên thanh niên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh tham gia.

Trong những năm qua, Tỉnh Đoàn- Hội LHTN Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó phong trào “Thanh niên hiến máu tình nguyện” được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm. Thông qua các câu lạc bộ hiến máu tình nguyện, câu lạc bộ máu sống, ngân hàng máu sống... tinh thần hăng hái, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Xứ Thanh ngày một nâng cao. Trong đó phải kể đến các bạn sinh viên của các Trường Cao đẳng y, Trường Đại học Hồng Đức. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, ngay tại buổi lễ hiến máu nhân đạo, hơn 400 sinh viên của Trường Đại học Hồng Đức đam tham gia, thu được 203 đơn vị máu sạch, an toàn, góp phần cứu chữa những bệnh nhân nghèo cần máu trong năm 2011 này.


ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện

Trong dịp này, Ban Tổ chức đã tiến hành ký cam kết giữa các đơn vị trong việc hiến máu tình nguyện để cứu sống người bệnh và sẽ tổ chức định kỳ các hoạt động hiến máu tình nguyện trong thời gian tới.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vương Văn Việt - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao những kết quả đạt được trong phong trào hiến máu cứu người của tuổi trẻ tỉnh nhà trong thời gian vừa qua, đồng thời kêu gọi các tổ chức Đoàn - Hội tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động ĐVTN tình nguyện tham gia hiến máu, quan tâm xây dựng và nhân rộng mô hình CLB hiến máu tình nguyện, CLB máu sống, ngân hàng máu sống bền vững đáp ứng nhu cầu nguồn máu sống cứu người bệnh.
 bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario , nhac hai ngoai