Thanh Hóa: Hoạt động tiếp xúc cử tri tại các đơn vị bầu cử

19:17 13/04/2014     1928

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 11 đến ngày 16/5/2011, đồng chí Đào Xuân Yên - Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCHTW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá, ứng cử viên Quốc hội khóa XIII đã tham gia các cuộc tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Xương, huyện Nông Cống và huyện Tĩnh Gia .
Web.ĐTN: Từ ngày 11 đến ngày 16/5/2011, đồng chí Đào Xuân Yên - Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCHTW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá, ứng cử viên Quốc hội khóa XIII đã tham gia các cuộc tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Xương, huyện Nông Cống và huyện Tĩnh Gia .


Đồng chí Đào Xuân Yên ứng cử viên Quốc hội khóa XIII tiếp xúc cử tri tại Thị Trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa)

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII tại đơn vị bầu cử số 3 tỉnh Thanh Hóa, bao gồm các đồng chí: Bùi Sỹ Lợi – Phó chủ nhiệm Uỷ ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Nguyễn Hữu Quang – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam; Đào Xuân Yên - Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCHTW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá; Mai Thị Thanh – Giám đốc bệnh viện đa khoa Hà Trung; Hà Thị Hương – Bí thư huyện Đoàn Quan Sơn.

Tại các buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri  các huyện, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, trao đổi những vấn đề mà các cử tri các huyện quan tâm đồng thời các cử tri cũng đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Qua chương trình hành động đã thể hiện được tầm nhìn, vai trò của cá nhân, đồng thời tạo được những điểm nhấn thuyết phục các cử tri.

Bên cạnh đó, các cử tri đã đặt ra nhiều câu hỏi yêu cầu các ứng cử viên cần làm sáng tỏ. Đặc biệt là người đại diện cho nhân dân, các ứng cử viên cần quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các vấn đề cấp bách đang tồn tại trong cuộc sống hiện nay như: vấn đề an sinh xã hội, tạo việc làm cho người lao động, bình ổn giá cả, có chế độ phù hợp với người có công, nạn nhân chất độc da cam, ô nhiễm môi trường, vấn đề thực trạng thanh niên trong giai đoạn hiện nay, thu nhập của cán bộ, vấn đề chăm sóc sức khoẻ của đội ngũ y bác sỹ…và mong muốn mong muốn sau khi trúng cử, các ứng cử viên sẽ thực hiện tốt các chương trình hành động của mình cũng như lời hứa trước cử tri.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tiếp thu, ghi nhận những kiến nghị hết sức thẳng thắn và đầy trách nhiệm của cử tri các huyện, hứa sẽ sẽ đem hết tài năng, tâm sức hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIII.

Đồng chí Đào Xuân Yên cũng đã tập trung trả lời một số câu hỏi của cử tri quan tâm, xoay quanh vấn đề thực trạng công tác thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí ghi nhận và cảm ơn các cử tri đã quan tâm đến các vấn đề của tuổi trẻ tỉnh nhà trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí khẳng định, khi được tín nhiệm bầu là đại biểu Quốc hội khóa XIII sẽ tích cực góp phần cùng với các cấp ủy, chính quyền trong tỉnh nỗ lực tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, quan tâm hơn nữa đến công tác thanh niên về mọi lĩnh vực để khẳng định vai trò, vị thế của thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

* Cùng dịp, từ ngày 13/5-15/5/2011, đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011 – 2016 cũng đã có các buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quan Hóa.

Tại các buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được tín nhiệm làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016, đồng thời trả lời thắc mắc mà cử tri quan tâm.  Trên cương vị công tác của mình, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh hứa sẽ làm tròn bổn phận, trách nhiệm của mình, đáp ứng sự kỳ vọng và sự tin tưởng, gửi gắm của cử tri. Đặc biệt, cùng với  các cấp ủy, chính huyện, cử tri huyện Quan Hóa giải quyết các vần đề liên quan đến phát triển kinh tế của địa phương, phát huy thế mạnh lâm nghiệp gắn với chế biến lâm sản, các biện pháp hỗ trợ sản xuất cho đồng bào vấn đề bảo vệ môi trường, gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và nhiều vấn đề về an sinh xã hội khác.v.v.chim se di nanggalaxy s5 wallpaperapple wallpapernhac san