Thanh Hóa: Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn đầu xuân năm 2013

10:29 20/02/2013     402

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới,sáng ngày 19/2/2013 (Mùng 10 tết), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa – Câu lạc bộ Các thế hệ cán bộ Đoàn đã tổ chức gặt mặt Mừng Đảng, Mừng Xuân và Mừng Thọ cho các đồng chí trong Câu lạc bộ.

BTV Tỉnh đoàn – Ban chủ nhiệm CLB mừng thọ các đồng chí cán bộ Đoàn các thế hệ
BTV Tỉnh đoàn – Ban chủ nhiệm CLB mừng thọ các đồng chí cán bộ Đoàn các thế hệ


Hiện nay, Câu lạc bộ các thế hệ cán bộ Đoàn Thanh Hóa có 80 đồng chí nguyên là cán bộ đã từng tham gia công tác Đoàn qua các thời kỳ. Theo truyền thống hàng năm, cứ vào dịp đầu xuân năm mới Ban Thường vụ Tỉnh đoàn lại tổ chức gặt mặt đầu xuân để các đồng chí đã từng tham gia công tác Đoàn tại Cơ quan Tỉnh đoàn được gặp gỡ giao lưu, chia sẻ niềm vui trong năm mới, ôn lại truyền thống vẻ vang của một thời tham gia công tác Đoàn, tặng nhau những vần thơ, điệu hát, câu hò.v.v..

Đến hẹn lại về, trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt đầu xuân, thế hệ trẻ cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn lại có dịp được lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào TTN qua các thời kỳ. Tiếp thu ý kiến của các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước, tuổi trẻ Thanh Hóa phấn đấu quyết tâm giữ vững danh hiệu đơn vị vững mạnh trong công tác Đoàn và phong trào TTN của cả nước.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa – Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã tổ chức mừng thọ cho 17 hội viên của câu lạc bộ từ 70 đến 85 tuổi.