Thành Đoàn Cần Thơ: Họp mặt cán bộ Đoàn – Ký ức thời tuổi trẻ sôi nổi

19:35 24/04/2014     1807

3 Phong trào   Web.ĐTN: Được sự thống nhất của của Thường trực Thành ủy và Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án Năm thanh niên thành phố Cần Thơ, ngày 20/3/2011 Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức họp mặt cán bộ Đoàn tỉnh Cần Thơ, Hậu Giang và thành phố Cần Thơ qua các thời kỳ với chủ đề: Ký ức một thời tuổi trẻ sôi nổi.
Web.ĐTN: Được sự thống nhất của của Thường trực Thành ủy và Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án Năm thanh niên thành phố Cần Thơ, ngày 20/3/2011 Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức họp mặt cán bộ Đoàn tỉnh Cần Thơ, Hậu Giang và thành phố Cần Thơ qua các thời kỳ với chủ đề: Ký ức một thời tuổi trẻ sôi nổi.

Về dự họp mặt có đồng chí Trần Thanh Mẫn, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ, nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn Cần Thơ giai đoạn 1992-1994; đặc biệt sự có mặt của các đồng chí nguyên Bí thư, phó bí thư, UVBCH, UVTV tỉnh, thành đoàn qua các thời kỳ và cán bộ đoàn viên thanh niên thành phố…


Tại buổi họp mặt, đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống đoàn kết, gắn bó và nhìn lại những chặng đường, những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó có những đóng góp không nhỏ của các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Cần Thơ, Hậu Giang và thành phố Cần Thơ qua các thời kỳ. Với 80 năm xây dựng và phát triển, tổ chức Đoàn đã không ngừng lớn mạnh, ngày càng khẳng định được vị trí, vai trò trong việc đoàn kết tập hợp và giáo dục thanh thiếu nhi. Kế thừa và phát huy những thành quả tốt đẹp của các thế hệ cán bộ Đoàn trước, tuổi trẻ Cần Thơ hôm nay đã không ngừng nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, đại biểu đã được nghe các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ phát biểu, trao đổi những suy nghĩ về các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, về thế hệ cán bộ tiếp nối hôm nay và nhắn nhủ với thế hệ trẻ đương thời phát huy truyền thống của các thế hệ cán bộ Đoàn, ĐVTN đi trước để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xứng đáng là đội dự hậu bị của Đảng, đội quân xung kích cách mạng của tuổi trẻ trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ phát biểu chào mừng buổi họp mặt đã nhắn nhủ: Tôi mong rằng các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng của các thế hệ thanh niên, có những việc làm thiết thực, là tấm gương sáng để các thế hệ sau học tập, dõi theo và luôn là cố vấn tích cực cho tuổi trẻ thành phố... Đối với thế hệ trẻ thành phố hôm nay cần trăn trở để biến những hoài bão, ước mơ của các thế hệ thanh niên đi trước thành hành động cụ thể, phù họp với thời đại, xứng đáng với truyền thống thanh niên Việt Nam, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
game nau an , nhac dj , ipad wallpaper apple wallpaper , xperia z2 wallpaper