Thái Nguyên: Tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2010- 2011

19:49 13/04/2014     1585

3 Phong trào   <br> Web.ĐTN: Thực hiện chương trình công tác năm Thanh niên 2011, trong 3 ngày (từ 26 - 28/4/2011) Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thái Nguyên và Sở Giáo dục - đào tạo đã phối hợp tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm học 2010 - 2011.
Web.ĐTN: Thực hiện chương trình công tác năm Thanh niên 2011, trong 3 ngày (từ 26 - 28/4/2011) Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thái Nguyên và Sở Giáo dục - đào tạo đã phối hợp tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm học 2010 - 2011.


Thí sinh tham gia tranh tài trong phần thi năng khiếu tại Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm học 2010 – 2011

Tham dự Hội thi có 37 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn thanh niên các trường THPT, TTGDTX, TT Kỹ thuật thực hành hướng nghiệp trong toàn tỉnh và trường Thiếu sinh quân (Quân khu I), trường Văn hóa 1 Bộ công an đóng trên địa bàn Thái Nguyên.

Trong 3 ngày diễn ra hội thi, các thí sinh lần lượt trải qua đầy đủ các nội dung thi là: Thi viết gồm hai phần (tìm hiểu kiến thức về lịch sử Đoàn, các phong trào lớn của Đoàn, những Nghị quyết liên quan đến công tác thanh niên, những kiến thức về văn hóa, lịch sử, xã hội, tổng quan tình hình phát triển kinh tế xã hội, các phong trào - CVĐ của ngành giáo dục và thiết kế mô hình hoạt động theo chủ đề); Thi năng khiếu qua các hình thức như hát, múa, tấu hài, kể chuyện, sân khấu khóa, vũ quốc tế...; Thi thực hành tổ chức một buổi sinh hoạt Chi Đoàn theo chủ đề và phần thi ứng xử, xử lý các tình huống trong công tác và phong trào thanh thiếu nhi, trong quá trình giao tiếp, tiếp cận với đoàn viên, thanh niên.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Cuộc thi, các thí sinh tham gia đã có sự chuẩn bị chu đáo, hăng hái, nhiệt tình, hoàn thành đầy đủ những yêu cầu, nội dung của BTC Hội thi đề ra. Qua các phần thi tài đã bộc lộ năng khiếu, tố chất và tính trách nhiệm của lực lượng cán bộ Đoàn trong trường học… Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao quyết định công nhận 31 thí sinh đạt loại giỏi, trong đó 02 thí sinh đoạt loại giỏi xuất sắc và 06 thí sinh xếp loại khá.
android live wallpaper , Android apps apk , car wallpaper , Ipad wallpapertin quan su