Thái Nguyên: Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt

13:45 30/01/2013     3006

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 29/01/2013, Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt của tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt


Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Lê Quang Dực - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư và Trưởng, Phó các Ban phong trào của Tỉnh Đoàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn Tiến - Bí thư Tỉnh Đoàn đã báo cáo tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh trong năm 2012, cũng như những khó khăn, hạn chế và phương hướng, nhiệm vụ triển khai công tác trong năm 2013.

Năm 2012, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Thái Nguyên tiếp tục được giữ vững và đạt được những kết quả toàn diện. Công tác giáo dục có những bước phát triển mới, hình thức, nội dung giáo dục được quan tâm chú trọng, 2 phong trào lớn tiếp tục được cụ thể hóa theo hướng thiết thực hiệu quả  gắn với lợi ích của thanh niên, lợi ích của cộng đồng; các hoạt động được các cấp bộ Đoàn vận dụng linh hoạt phù hợp với đặc điểm, điều kiện của địa phương, đơn vị; công tác chỉ đạo Đại hội Đoàn các cấp được thực hiện tốt đảm bảo yêu cầu về thời gian, tiến độ; công tác Đội và phong trào thiếu nhi có nhiều nét đột phá thu hút đông đảo đội viên thiếu niên, nhi đồng tham gia. Năm 2012, Thái Nguyên tiếp tục được BCH Trung ương Đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Kim - Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hoàn thành xuất sắc nhiều chỉ tiêu quan trọng, góp phần vào sự phát triển của địa phương và giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ Đoàn, nêu cao tinh thần xung kích, trách nhiệm, trí tuệ, tham gia có chất lượng vào các chương trình, nội dung lớn của Trung ương, địa phương đồng thời thực hiện đầy đủ tinh thần Nghị quyết của Đảng bộ, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XIII để triển khai áp dụng tại địa phương góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào TTN.