Thái Nguyên: Thành lập Đoàn Thanh niên Các Khu công nghiệp

10:57 06/02/2013     2558

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, tại Ban Quản lý Các Khu Công nghiệp Thái Nguyên, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Đoàn Thanh niên Các Khu công nghiệp Thái Nguyên.

Đ/c Hà Thị Bích Hồng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao quyết định thành lập Đoàn Thanh niên Các Khu công nghiệp Thái Nguyên
Đ/c Hà Thị Bích Hồng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao quyết định thành lập Đoàn Thanh niên Các Khu công nghiệp Thái Nguyên

Đến dự có đồng chí Hà Thị Bích Hồng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Ban quản lý các khu công nghiệp Thái Nguyên cùng đông đảo đoàn viên thanh niên đang công tác tại các đơn vị tại khu công nghiệp.

Đoàn Các KCN của tỉnh trực thuộc Tỉnh đoàn được thành lập trên cơ sở 3 đơn vị Đoàn trước đây thuộc Thị đoàn Sông Công, gồm: Ban Quản lý Các Khu Công nghiệp Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Thép Thái Nguyên và Công ty Phát triển hạ tầng tỉnh Thái Nguyên. Với số lượng đoàn viên thanh niên chiếm trên 75% tổng số cán bộ, nhân viên trong các đơn vị, đây là những điều kiện thuận lợi để các chi đoàn triển khai hiệu quả công tác đoàn, công tác chuyên môn, từ đó đã giúp cho các đoàn viên trong chi đoàn phát huy tốt phong trào tự học, tự rèn luyện nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công việc.

Ban Chấp hành Đoàn lâm thời gồm 7 đồng chí, có trách nhiệm tiếp nhận bàn giao, ổn định tổ chức và hoạt động, đồng thời chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Đoàn Các Khu công nghiệp Thái Nguyên lần thứ I theo quy định của Điều lệ Đoàn.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã trao 10 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng cho đoàn viên, thanh niên trong các doanh nghiệp có hoàn cảnh khó khăn và có nhiều đóng góp trong hoạt động Đoàn năm 2012.