Thái Nguyên: Lấy ý kiến góp ý về tài liệu Hướng dẫn đánh giá tổ chức Đoàn và phong trào TTN cấp tỉnh năm 2013

14:32 09/04/2013     1825

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn tại Công văn số 383/TWĐTN, sáng ngày 8/4/2013, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thái Nguyên tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý vể tài liệu Hướng dẫn đánh giá tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cấp tỉnh năm 2013.

Toàn cảnh Hội nghị góp ý
Toàn cảnh Hội nghị góp ý

Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Dương Văn Tiến – Bí thư Tỉnh Đoàn, các đồng chí Thường trực và toàn thể cán bộ cơ quan Tỉnh Đoàn.

Dựa trên sự định hướng của đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn và những tìm hiểu, nghiên cứu các nội dung từng chỉ số, tại Hội nghị, cán bộ cơ quan Tỉnh Đoàn đã có những góp ý cụ thể tài liệu Hướng dẫn chấm điểm cho các nội dung của từng chỉ số theo các tiêu chí đánh giá. Về cơ bản, các ý kiến đều nhất trí cao với các nội dung trong Dự thảo của Hướng dẫn chấm điểm, các ý kiến đều tập trung góp ý vào các nội dung tiêu chí: Triển khai các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; Tổ chức cho cán bộ Đoàn tham gia thi Olympic tiếng Anh; Các hoạt động thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên; Tổ chức thực hiện cuộc vận động “Xây dựng chi đoàn mạnh”.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Dương Văn Tiến – Bí Thư Tỉnh Đoàn đã yêu cầu Văn phòng tỉnh Đoàn tổng hợp, bổ sung, hoàn thiện các nội dung góp ý cụ thể gửi Ban Bí thư Trung ương Đoàn theo đúng tiến độ thời gian quy định.