Thái Nguyên: Hưởng ứng ngày Thanh niên hiến máu tình nguyện- Khai mạc Tuần “Lễ hội xuân hồng”

15:10 22/06/2014     2204

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng Năm Thanh Niên 2011 bằng các hoạt động khởi động Năm thanh niên. Tỉnh Đoàn, Hội LHTN, Hội Sinh viên cấp tỉnh và Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên tổ chức khai mạc Tuần “Lễ hội xuân hồng” - Hiến máu tình nguyện năm 2011- hoạt động hưởng ứng Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện. </div>
Web.ĐTN: Hưởng ứng Năm Thanh Niên 2011 bằng các hoạt động khởi động Năm thanh niên. Tỉnh Đoàn, Hội LHTN, Hội Sinh viên cấp tỉnh và Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên tổ chức khai mạc Tuần “Lễ hội xuân hồng” - Hiến máu tình nguyện năm 2011- hoạt động hưởng ứng Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện.

Chương trình nhằm kêu gọi, động viên đông đảo đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức và các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu cứu người trong dịp đầu xuân 2011 khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng vào các dịp tết cổ truyền dân tộc, xây dựng nét đẹp văn hóa "Đầu xuân hiến máu cứu người"; nâng cao nhận thức của Đoàn viên, thanh niên và người dân về hoạt động hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp của người dân Việt Nam.

Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Hiện nay, lượng máu dùng để cứu người, cung cấp cho các Bệnh viện chủ yếu là qua các đợt hiến máu tình nguyện, tuy nhiên cũng chỉ đáp ứng được 70 % nhu cầu về máu cho các bệnh viện trên địa bàn. Vì vậy việc hiến máu tình nguyện cần được tổ chức nhiều đợt và nhân rộng ra nhiều địa phương, đơn vị, nhất là trong khối các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Ngay sau lễ khai mạc gần 2000 cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh - sinh viên đại diện cho tuổi trẻ toàn tỉnh đã đăng ký tham gia ngày hội hiến máu và thu được 537 đơn vị máu. Theo kế hoạch, hoạt động hiến máu tình nguyện được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức cao điểm trong thời gian từ ngày 8/01 đến 16/01/2011 tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đây là một trong những hoạt động khởi động NĂM THANH NIÊN 2011 của tuổi trẻ Thái Nguyên./.
bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai