Thái Nguyên: 35 thí sinh tham gia Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi khối trường học năm 2013

21:39 04/05/2013     1626

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 3/5, tại trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thái Nguyên phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi khối trường học năm 2013 trên địa bàn tỉnh.
Các thí sinh tham gia làm bài thi Trắc nghiệm
Các thí sinh tham gia làm bài thi Trắc nghiệm


Đến dự và chỉ đạo hội  thi có đồng chí Phạm Việt Dũng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí  Vũ Thị Nga – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh Đoàn, Ban Giám đốc Sở GD & ĐT và  35 thí sinh là cán bộ Đoàn trường học trên địa bàn toàn tỉnh.
35 thí sinh tham gia Hội thi đến từ 9 huyện, thị thành là các Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các trường Phổ thông trong toàn tỉnh  là những bạn năng động, dí dỏm, sáng tạo, đã trải qua ít nhất một lớp tập huấn cán bộ Đoàn trường học từ cấp cơ sở trở lên.

Hội thi là dịp để các cán bộ Đoàn được gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; qua đó, kiểm tra, đánh giá sự vận dụng của đội ngũ cán bộ Đoàn trường học các cấp để phát hiện những nhân tố tích cực làm nguồn nhân lực kế thừa và tuyên dương các cán bộ Đoàn năng động, giỏi về nghiệp vụ, biết lý luận, dám nghĩ, dám làm, biết áp dụng vào thực tiễn.

Hội thi diễn ra trong thời gian 4 ngày (từ 3/5 đến 6/5/2013). Trong thời gian này, các thí sinh  tham gia thi với các nội dung như thi Lý thuyết (gồm 2 phần: Trắc nghiệm và Tìm hiều kiến thức), Phần thi năng Khiếu, Sáng kiến kinh nghiệm, Xây dựng Kế hoạch, Thiết kế mô hình tổ chức hoạt động…..Hình thức thi năm nay được thay đổi theo hướng gần gũi, thiết thực và sinh động hơn.