Thái Bình: Tổ chức Ngày hội tư vấn mùa thi năm 2011

15:59 27/05/2014     1748

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hơn 800 bạn học sinh khối 12 thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã tham dự "Ngày hội tư vấn mùa thi và tuyển sinh năm 2011" do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Tạp chí Thế giới mới tổ chức.
Web.ĐTN: Hơn 800 bạn học sinh khối 12 thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã tham dự "Ngày hội tư vấn mùa thi và tuyển sinh năm 2011" do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Tạp chí Thế giới mới tổ chức.


Các Thầy, cô giáo tham gia tư vấn mùa thi

Tại Ngày hội, các bạn học sinh đã được trao đổi, cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi tuyển sinh năm 2011;  đồng thời được các chuyên viên tư vấn giải đáp những thắc mắc liên quan chủ yếu đến các vấn đề như: mã trường, mã ngành, chỉ tiêu tuyển sinh, cách thức làm và nộp hồ sơ tuyển sinh, xét tuyển, chương trình liên thông, quy chế thi, trọng tâm ôn thi, phân biệt và cách lựa chọn nguyện vọng….. Ngoài ra, các bạn học sinh còn được tư vấn của 11 trường ĐH, CĐ trong và ngoài tỉnh đến tham dự Ngày hội.

Chương trình tư vấn mùa thi và tuyển sinh là hoạt động được BTV Tỉnh Đoàn quan tâm chú trọng, phối hợp tổ chức thường niên, nhằm giúp các bạn học sinh có thêm thông tin để quyết định chọn trường, chọn ngành, chọn nghề phù hợp với năng lực của bản thân và đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của xã hội. Trong tháng 3, ngoài việc tổ chức Ngày hội tư vấn mùa thi và tuyển sinh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn còn tổ chức lớp tập huấn về công tác tư vấn tuyển sinh cho đội ngũ bí thư, phó bí thư đoàn các trường THPT trong toàn tỉnh; đồng thời phối hợp thành lập tổ tư vấn trực tiếp về công tác tuyển sinh cho Đoàn viên, thanh niên khối 12 tại 8 điểm trường thuộc 8 huyện, thành phố./. tin the gioi , ipad themes , iphone 6 themes , android themes , apple wallpaper