Thái Bình: Tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

19:17 13/04/2014     1594

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 18/5, Đoàn thanh niên - Hội LHTN tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Thầy thuốc trẻ tình nguyện làm theo lời Bác” - Chung sức vì cộng đồng và tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đông Động - Huyện Đông Hưng.
Web.ĐTN: Ngày 18/5, Đoàn thanh niên - Hội LHTN tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Thầy thuốc trẻ tình nguyện làm theo lời Bác” - Chung sức vì cộng đồng và tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đông Động - Huyện Đông Hưng.


Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trong chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh đã tổ chức khám tư vấn và phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 đối tượng chính sách, cựu TNXP, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền trên 25 triệu đồng, tặng đèn chống cận, học bổng và cặp sách cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Thông qua hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Thái Bình tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới, vì an sinh xã hội, tạo môi trường để thanh niên rèn luyện cống hiến và trưởng thành trong cuộc sống và công tác.

Đây là hoạt động mở đầu trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2011 do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Ban thư ký Hội LHTN tỉnh phát động./.
chim se di nanggalaxy s5 wallpaperapple wallpapernhac san