Thái Bình: Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và Tuyên dương cán bộ Đội xuất sắc

19:08 01/04/2014     1597

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; những ngày qua, các cấp bộ Đội và thiếu nhi Thái Bình đã tổ chức nhiều phong trào thi đua và các hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia.
Web.ĐTN: Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; những ngày qua, các cấp bộ Đội và thiếu nhi Thái Bình đã tổ chức nhiều phong trào thi đua và các hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia.

Ngày 12/ 5, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa, Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và tuyên dương cán bộ phụ trách Đội xuất sắc, thiếu nhi tiêu biểu toàn tỉnh năm 2011.


Tuyên dương cán bộ phụ trách Đội xuất sắc, thiếu nhi tiêu biểu toàn tỉnh năm 2011.

Trong Lễ kỷ niệm trọng thể, Hội đồng Đội tỉnh tuyên dương 70 cán bộ phụ trách Đội xuất sắc và thiếu nhi tiêu biểu với số tiền 28 triệu đồng; trao 7 suất học bổng Đôrêmon của Hội đồng Đội Trung ương cho 7 cán bộ Đội xuất sắc với số tiền 7 triệu đồng. Hội đồng Đội tỉnh đã phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình, Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Hải Bình trao 26 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập với số tiền 26 triệu đồng. nhac dj , tinh bot nghegame nau an

Thời gian qua các phong trào, các cuộc vận động của Đội luôn đón nhận được sự quan tâm, chăm lo của các cấp lãnh đạo, các Doanh nhân, Doanh nghiệp và toàn xã hội. Tại Lễ kỷ niệm, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ủng hộ kinh phí xây dựng 02 “Ngôi nhà tình bạn” cho 2 học sinh có nhà ở bị dột nát với số tiền là 60 triệu đồng và trao tặng quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho thiếu nhi tỉnh Thái Bình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 24 triệu đồng. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen ủng hộ kinh phí xây dựng 02 “Ngôi nhà tình bạn” với số tiền là 50 triệu đồng. Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình, Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Hải Bình ủng hộ kinh phí xây dựng 02 “Ngôi nhà tình bạn” với số tiền là 50 triệu đồng. Công ty Cổ phần thực vật An Giang tặng quà cho 70 cán bộ phụ trách Đội xuất sắc và thiếu nhi tiêu biểu với số tiền 10 triệu đồng./.