Thái Bình: Khai mạc hoạt động Hè 2011

23:05 29/03/2014     1847

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày  26/5, Hội đồng Đội tỉnh Thái Bình tổ chức khai mạc hoạt động Hè năm 2011 với chủ đề “70 mùa hoa Đội ta lớn lên cùng đất nước”, 500 đội viên, học sinh đang tham gia sinh hoạt tại Nhà VHTN tỉnh tham dự.
Web.ĐTN: Ngày  26/5, Hội đồng Đội tỉnh Thái Bình tổ chức khai mạc hoạt động Hè năm 2011 với chủ đề “70 mùa hoa Đội ta lớn lên cùng đất nước”, 500 đội viên, học sinh đang tham gia sinh hoạt tại Nhà VHTN tỉnh tham dự.


Trao quà của Hội đồng Đội tỉnh cho các em thiếu nhi

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã thành lập BCH Liên đội tạm thời, tặng quà cho các CLB thiếu nhi, đồng thời tại buổi lễ các đại biểu, các em đội viên, học sinh còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, các ca khúc viết về thiếu nhi… do các em đội viên đang tham gia sinh hoạt tại các CLB Nhà VHTN tỉnh thể hiện.   Ipad wallpaperiphone 6 wallpaper

Theo kế hoach, trong dịp hè năm 2011 để tạo điều kiện cho các em thiếu niên nhi đồng được học tập vui chơi an toàn và lành mạnh. Hội đồng Đội tỉnh đã chỉ đạo Nhà Văn hoá thiếu nhi tỉnh tổ chức dạy 23 bộ môn học gồm 47 lớp với nhiều loại hình đa dạng và phong phú như văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao và nghi thức Đội. Duy trì tốt các câu lạc bộ năng khiếu như: Câu lạc bộ hát, CLB hát chèo, CLB múa, kèn Trompet và trống nghi thức Đội, nét mới trong hoạt động hè năm nay là đẩy mạnh các hoạt động vui chơi giải trí và kỹ năng sống cho thiếu niên nhi đồng.

Đây là kỳ học thứ 3 đầy bổ ích và lý thú, là nơi các em được rèn luyện để phát hiện tài năng, giúp các em phấn đầu rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi Đội viên tốt cháu ngoan Bác Hồ./.tin quan suGalaxy s5 wallpaper