Thái Bình: Hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

15:11 22/06/2014     2888

3 Phong trào   <font face=Arial size=2>Web.ĐTN: Ngày 4/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình đã&nbsp; tổ chức Chương trình “Ngày Thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” với chủ đề “Nối vòng tay yêu thương.
Web.ĐTN: Ngày 4/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình đã  tổ chức Chương trình “Ngày Thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” với chủ đề “Nối vòng tay yêu thương.


BTV Tỉnh đoàn tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Trong chương trình, BTV Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã tặng 02 xe lăn cho trẻ em khuyết tật, 30 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng cho học sinh vượt khó học tốt. tặng 35 đèn chống cận, 10 chăn ấm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. CLB “Những trái tim nhiệt huyết” của trường Đại học Y Thái Bình đã đến giao lưu và tặng 30 suất quà cho các em thiếu nhi.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa “Chào Năm Thanh niên -2011”; đồng thời huy động mọi lực lượng, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; bổ sung kiến thức, hỗ trợ nguồn lực vất chất và tinh thần giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực để vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện./.

bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai