Thái Bình: Tập huấn Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật

10:23 20/04/2013     1908

3 Phong trào   Web.ĐTN: Kỷ niệm 33 năm ngày Ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980 – 18/4/2013), sáng 17/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình tổ chức tập huấn kiến thức Pháp luật và kỹ năng sống cho Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình.

Các hội viên CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình giao lưu văn nghệ tại lớp tập huấn. Ảnh- Anh Dân
Các hội viên CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình giao lưu văn nghệ tại lớp tập huấn. Ảnh- Anh Dân

Tới dự có đồng chí Đặng Thị Chiên – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Trương Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh Thái Bình; đồng chí Phạm Hồng Thái – Phó Ban Công tác thanh niên Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 hội viên CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình.

Đây là dịp để các hội viên CLB Thanh niên khuyết tật của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày người khuyết tật Việt Nam. Đồng chí Phạm Thái Hồng – Chủ nhiệm CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình nêu lại những kết quả với nhiều thành tích nổi bật CLB đã đạt được trong những năm qua. CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình được thành lập từ tháng 4/2003 với 15 học viên ban đầu. Đến nay, qua 13 năm, số lượng hội viên tăng lên, CLB đã từng bước phát triển, khẳng định vai trò trong việc hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ thanh niên khuyết tật vươn lên, tự làm chủ trong cuộc sống.

Tại đây, hơn 100 hội viên được tập huấn kiến thức pháp luật với nội dung Luật Người khuyết tật, hướng dẫn thi hành Luật và kỹ năng sống cho CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình;

Buổi chiều cùng ngày, CLB Thanh niên khuyết tật tiếp tục được quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; một số kỹ năng chăm sóc sức khỏe người khuyết tật để vươn lên làm chủ trong cuộc sống, tham gia vào các hoạt động phát triển kinh tế xã hội.