Tây Ninh: Khai giảng lớp tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn

09:55 11/04/2018     900

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 10/4, Tỉnh đoàn, trường Đoàn Tây Ninh tổ chức khai giảng lớp tập huấn Báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn năm 2018.
Tham gia lớp tập huấn có gần 62 báo cáo viên, tuyên truyền viên là các báo cáo viên, cán bộ Đoàn đến từ các huyện, Thành đoàn, đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

Trong 04 ngày (10/4 - 11/4/2018) diễn ra lớp tập huấn, các học viên sẽ được triển khai, trang bị một số kỹ năng, kiến thức liên quan đên công Đoàn và phòng trào thanh thiếu nhi, như: chuyên đề “Âm mưu, diễn biến hòa bình và thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với thanh thiếu niên”; phương pháp biên soạn đề cương tuyên truyền; công tác phòng chống tội phạm trong tình hình hiện nay...



Toàn cảnh lớp tập huấn Báo cáo viên, tuyên truyền viên
Quang cảnh lớp tập huấn Báo cáo viên, tuyên truyền viên


Tham gia lớp tập huấn, các báo cáo viên, tuyên truyền  viên đã được trang bị một số kỹ năng như: Kỹ năng khai thác thông tin, viết tin bài phục vụ công tác tuyên truyền; Kỹ năng thiết kế và tổ chức sự kiện truyền thông trong thanh niên; cùng các kỹ năng làm việc theo nhóm, nhảy dân vũ...

Đồng chí Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh cho biết, lớp tập huấn lần này được thiết kế theo hướng tự thảo luận, khuyến khích các học viên tự trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác tuyên truyền; đẩy mạnh công tác định hướng tư tưởng, định hướng dư luận xã hội cho đoàn viên thanh niên ngay từ cấp cơ sở.