Tặng quà TN công nhân trên công trường Thủy điện Lai Châu

16:45 03/09/2013     1402

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 68 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, ngày 01/9, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác đã đi thăm và tặng quà động viên thanh niên công nhân đang làm việc trên công trường thủy điện Lai Châu.
Tại buổi gặp mặt các đoàn viên thanh niên trên công trường Thủy điện Lai Châu, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của đoàn viên thanh niên trên công trường Thủy điện đã không quản nắng mưa, ngày nghỉ lễ để  tích cực tham gia lao động, sản xuất góp phần đảm bảo tiến độ công trình và chất lượng cao nhất.

Đồng chí mong muốn bạn đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần lao động hăng say, vượt nắng, thắng mưa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

a
Đ/c Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà thanh niên công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “4 nhất”

Nhân buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đã biểu dương và trao 20 suất quà (mỗi suất 500.000đồng) cho những đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “4 nhất”, tích cực lao động sản xuất để hoàn thành sớm tiến độ các hạng mục của công trình.

Cũng trong ngày 01/9, đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã tới thăm nơi ăn nghỉ, sinh hoạt và gia đình của đoàn viên thanh niên công nhân tại Công ty cổ phần xây dựng Sông đà 9, Công ty cổ phần xây dựng Sông đà 5, Công ty TNHH MTV Sông đà 908.

a
Đ/c Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng các phần quà cho thanh niên công nhân xa quê đang làm việc trên công trường Thủy điện Lai Châu

Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ những khó khăn, vất vả trong cuộc sống của các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân và trao 20 phần quà hỗ trợ cho gia đình các bạn đoàn viên thanh niên công nhân trên Thủy điện Lai Châu (mỗi suất 500.000đồng); trao quà trung thu (gồm bánh, kẹo) cho các em thiếu nhi là con của thanh niên công nhân trên công trường Thủy điện Lai Châu.