Sơn La: “Chỉ huy đội giỏi - Phụ trách sao giỏi” lần thứ I - 2013

12:54 15/01/2014     1382

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 11/6, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Hội Đồng Đội tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội thi “Chỉ huy đội giỏi - Phụ trách sao giỏi” lần thứ I - 2013
Tham gia dự thi có 27 thí sinh là chỉ huy Đội giỏi, phụ trách sao giỏi đã đạt các giải cao của hội thi cấp huyện đến từ 6 huyện, thành phố trong toàn tỉnh (Mường La, Bắc Yên, Thành Phố, Mai Sơn, Sông mã, Yên Châu).

Các thí sinh tham dự hội thi phải trải qua 4 phần thi bắt buộc: Phần thi kiến thức công tác Đội, em là cán bộ Đội, Chỉ huy Đội giỏi - phụ trách sao giỏi, chỉ huy tài năng; phần thi kiến thức đã được Ban Tổ chức Hội thi cho các thi sinh thực hiện từ chiều ngày 10/6.

qa
Trao 02 giải nhất cho các thí sính ở khối tiểu học và THCS

Với những kiến thức thực tế rất sinh động trong quá trình làm chỉ huy đội và phụ trách sao của mình, các thi sinh đã thể hiện qua nhiều hình thức sinh động như: hát, múa, đọc thơ, kể chuyện... đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc.
 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận chỉ huy Đội giỏi, phụ trách sao giỏi cấp tỉnh cho 26 thí sinh tham gia hội thi, trao giấy khen của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn và phần thưởng cho 02 giải nhất, 4 giải nhì, 8 giải ba của hội thi và Qua hội thi, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã lựa chọn được 3 em sẽ tham gia Hội thi Chỉ huy Đội giỏi cấp Trung ương.

Hội thi là tiền đề quan trọng để Hội đồng Đội tỉnh tiếp tục chỉ đạo và tổ chức Hội thi định kỳ trong những năm tiếp theo, qua đó nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn tỉnh.