Sôi động với tuần lễ Khởi động Năm thanh niên tỉnh Lào Cai.

15:09 22/06/2014     2056

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 9/01, Tỉnh Đoàn Lào Cai đã chỉ đạo điểm tổ chức Lễ ra quân “Năm thanh niên” 2011 với Ngày thanh niên hiến máu tình nguyện tại Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Ngày thanh niên hành động vì môi trường tại huyện Sa Pa. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.</div>
Web.ĐTN: Sáng ngày 9/01, Tỉnh Đoàn Lào Cai đã chỉ đạo điểm tổ chức Lễ ra quân “Năm thanh niên” 2011 với Ngày thanh niên hiến máu tình nguyện tại Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Ngày thanh niên hành động vì môi trường tại huyện Sa Pa. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.


Tỉnh Đoàn trao 05 quà ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn

*Tại trường Trung cấp Y Lào Cai, hơn 1.000 ĐVTN đã tham gia chương trình Lễ khởi động Năm thanh niên với chủ đề hành động “Ngày đầu xuân hiến máu tình nguyện”.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Thành Công - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh đã nhấn  mạnh: “Năm 2011 - Năm thanh niên tuổi trẻ toàn tỉnh cần đẩy mạnh hơn nữa, tích cực hơn nữa để ngày càng có thêm nhiều người bệnh được cứu sống.”

Sau Lễ phát động, trên 500 ĐVTN đăng ký định nhóm máu và sẵn sàng hiến máu khi bệnh viện cần và đã có 120 đơn vị máu được lấy trực tiếp.

* Tại Sa Pa, tiết trời lạnh giá kèm theo sương, mưa mù đã không làm hơn 700 ĐVTN quản ngại khó khăn tham gia hưởng ứng “Ngày thanh niên hành động vì môi trường”. 03 đội Thanh niên tình nguyện phòng cháy, chữa cháy rừng với tổng số 30 thành viên là các ĐVTN trên địa bàn huyện đã ra mắt và nhận trao tặng trang thiết bị tại buổi lễ.

Nằm trong chương trình, Tỉnh Đoàn Lào Cai đã tặng quà cho 05 cán bộ ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Xí nghiệp Môi trường huyện Sa Pa; Hội Chữ thập đỏ huyện Sa Pa cũng trao tặng 02 Bằng khen cho 02 cá nhân đã tham gia hiến máu nhiều lần giai đoạn 2006-2010.

Kết thúc Lễ phát động, các ĐVTN đã tham gia định nhóm máu và đăng ký vào danh sách dự bị, sẵn sàng hiến máu khi cần thiết, cùng với đó các ĐVTN cũng đã tham gia tích cực vào các hoạt động trồng cây xanh và lao động vệ sinh, khơi thông cống rãnh, thu gom rác thải quanh khu vực thị trấn huyện Sa Pa.
bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai