Sóc Trăng: Bế mạc lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cơ sở năm 2013

12:24 27/07/2013     1912

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 26/7/2013, tại Trường chính trị tỉnh Sóc Trăng, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức bế mạc lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cơ sở năm 2013.
Đến dự, có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban ngành đoàn thể cấp tỉnh và cùng 140 đồng chí là Bí thư hoặc Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc và cán bộ chuyên trách các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Qua 05 ngày diễn ra lớp tập huấn (từ ngày 22 - 26/7/2013), các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác xây dựng Đoàn - Hội và công tác tập hợp đoàn kết thanh niên trong tình hình mới với những kỹ năng về phương pháp thiết kế và tổ chức các hoạt động cho thanh thiếu nhi; kỹ năng thực hành về tổ chức hội thi, diễn đàn, đối thoại; thông tin tình hình thanh niên và định hướng công tác tập hợp đoàn kết thanh niên ở cơ sở; công tác giáo dục thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay; kỹ năng tuyên truyền về biển đảo; về Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn và xây dựng nông thôn mới; tệ nạn xã hội và một số văn bản của Tỉnh Đoàn...
Các đ/c lãnh đạo trao giấy chứng nhận cho các đ/c tham gia lớp tập huấn.
Các đ/c lãnh đạo trao giấy chứng nhận cho các đ/c tham gia lớp tập huấn.

Lớp tập huấn lần này, đã giúp cho cán bộ Đoàn - Hội cơ sở nắm vững về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên; góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào TTN ở địa phương, đơn vị ngày càng đạt được nhiều kết quả. Đồng thời, đây cũng là điều kiện để từng bước hình thành nên hình mẫu của người cán bộ Đoàn trẻ, khỏe, năng động đáp ứng nhu cầu của thời kỳ mới.

Sau 05 ngày học tập, rèn luyện; kết thúc lớp học học BTC trao giấy chứng nhận cho 140 đ/c hoàn thành chương trình lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cơ sở năm 2013.