Sinh viên Thái Nguyên tham gia hiến máu tình nguyện

18:52 19/05/2014     2487

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân ngày lễ tình nhân Valentine (14/2), Câu lạc bộ sinh viên tình nguyện Đại học Thái Nguyên đã phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên tổ chức buổi hiến máu tình nguyện.
Web.ĐTN: Nhân ngày lễ tình nhân Valentine (14/2), Câu lạc bộ sinh viên tình nguyện Đại học Thái Nguyên đã phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên tổ chức buổi hiến máu tình nguyện.


Các bạn sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Tham gia hiến máu tình nguyện có hơn 100 sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học thuộc Đại học Thái Nguyên. Với tinh thần, hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, buổi hiến máu đã thu hút được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia, sẻ chia những giọt máu quý báu của mình cho người bệnh đang gặp nguy hiểm, tăng cường số lượng máu cung cấp cho  bệnh viện để cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân.

Kết quả, Trung tâm huyết học và truyền máu thuộc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã thu được 83 đơn vị máu. Các tình nguyện viên đã được chăm sóc sức khoẻ sau khi hiến máu và nhận được những món quà có ý nghĩa, tham gia các trò chơi, các tiết mục văn nghệ, tạo không khí ngày hội vui vẻ và hấp dẫn. Đây là hoạt động sẽ tiếp tục được diễn ra trong thời gian tới của Câu lạc bộ sinh viên tình nguyện Đại học Thái Nguyên nhằm phát huy vai trò tiên phong của đoàn viên thanh niên trong hoạt động hướng về cộng đồng xã hội./. nhac dj , mahjong connect , barbie dress up games , nickelodeon games , game nau an