Quảng Ninh:Gặp mặt ứng cử viên trẻ đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2011-2016

19:48 13/04/2014     1582

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng (4/5), tại TP. Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức gặp mặt ứng cử viên trẻ đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2011- 2016.
Web.ĐTN: Sáng (4/5), tại TP. Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức gặp mặt ứng cử viên trẻ đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2011- 2016.

Đến dự có các đồng chí Vũ Thành Long, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Bùi Viết Thìn, Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh, các đồng chí trong ban xây dựng đảng, các ban ngành, đoàn thể của tỉnh và 150 ứng cử viên trẻ HĐND cấp tỉnh, cấp huyện, nhiệm kỳ 2011- 2016.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thu Hà, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã báo cáo một số trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2011 và chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn thực hiện Nghị Quyết ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII.


Tại buổi gặp mặt, các ứng cử viên trẻ đã được cung cấp những kiến thức về HĐND và đại biểu HĐND; hướng dẫn xây dựng chương trình hành động và trình bày trước cử tri để vận động bầu cử; các kỹ năng tuyên truyền, vận động qua các phương tiện thông tin đại chúng. Đặc biệt, trong chương trình các ứng cử viên trẻ còn được giao lưu, trao đổi với các đồng chí đại biểu về các vấn đề xung quanh vận động, tiếp xúc cử tri như làm thế nào để có một bài thuyết trình thành công trước cử tri, cách xây dựng và trình bày một chương trình hành động một cách thuyết phục nhất, kỹ năng trả lời các vấn đề bức xúc của cử tri, các vấn đề liên quan đến vai trò, nhiệm vụ của cán bộ Đoàn khi thực hiện chức năng của một ứng cử viên HĐND… Tiếp đó, các ứng cử viên trẻ đã thực hành trình bày dự kiến chương trình hành động của bản thân trong lần vận động, tiếp xúc cử tri để các đồng chí đại biểu tham gia, đóng góp ý kiến.

Thông qua chương trình gặp mặt này, các ứng cử viên trẻ nắm bắt được cách sắp xếp quỹ thời gian hợp lý, lập đề cương phát biểu với cử tri, có thêm bản lĩnh, tự tin trình bày ý kiến, chương trình hành động của mình một cách thuyết phục, phù hợp với mọi đối tượng cử tri, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một ứng cử viên trong cuộc bầu cử Hội đồng nhân dân sắp tới, góp phần đưa tỷ lệ tuổi trẻ tham gia đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016 đạt 15% trở lên.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn ghi nhận vai trò của các ứng cử viên trẻ, đây là những thanh niên ưu tú đại diện cho tuổi trẻ toàn tỉnh tham gia vào cơ quan dân cử các cấp nói lên những nguyện vọng, nhu cầu của thanh thiếu niên. Đồng chí đề nghị các ứng cử viên cần đem hết tài năng, bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết để phục vụ quê hương, đất nước, thực hiện chương trình hành động mà mình đề ra trong quá trình vận động tranh cử, góp phần nâng cao vai trò của thanh niên trong xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN.
android live wallpaper , Android apps apk , car wallpaper Ipad wallpapertin quan su