Quảng Ngãi: Thanh niên tình nguyện ra quân giữ gìn trật tự ATGT dịp Tết nguyên đán Quý Tỵ

11:32 07/02/2013     1546

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 6/02/2013, các huyện, thành Đoàn trong toàn tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức ra quân đồng loạt các đội hình thanh niên tình nguyện (TNTN) thực hiện cao điểm đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn.
Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi trong việc tham gia đảm bảo trật tự ATGT, nhất là trong dịp Tết nguyên đán Quý Tỵ năm 2013.

a
TNTN tham gia hướng dẫn giao thông tại ngã tư đường Quang Trung và đường Nguyễn Nghiêm

Các ĐVTN tình nguyện đã tiến hành các hoạt động ra quân diễu hành tuyên truyền, trực chốt tại các điểm ngã ba, ngã tư, khu vực có đèn tín hiệu, các điểm nóng về tai nạn giao thông, tham gia tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về ATGT, như: không đi hàng ba, không vượt đèn đỏ, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu bia, không nghe gọi điện thoại di động khi tham gia giao thông, ... qua đó nhằm góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định về đảm bảo trật tự ATGT cho người dân nhân dịp Tết đến Xuân về.

Chương trình ra quân TNTN tham gia đảm bảo trật tự ATGT sẽ được tổ chức trong 02 đợt: đợt 1 từ ngày 06-08/02/2013 và đợt 2 ra quân từ ngày 13 – 15/02/2013 tại 14 huyện, thành phố sẽ thu hút hàng trăm lượt TNTN tham gia./.