Quảng Nam: Tổ chức Hội thi “Lãnh đạo trẻ tương lai”

18:17 27/03/2014     1690

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 10/5, Trung tâm TTN miền Trung phối hợp Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam tổ chức hội thi “Lãnh đạo trẻ tương lai”. Hội thi thu hút sự tham gia của 36 thí sinh là những thủ lĩnh xuất sắc, những cán bộ chỉ huy Đội tiêu biểu thuộc 2 khối TH và THCS trong toàn tỉnh.
Web.ĐTN: Ngày 10/5, Trung tâm TTN miền Trung phối hợp Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam tổ chức hội thi “Lãnh đạo trẻ tương lai”. Hội thi thu hút sự tham gia của 36 thí sinh là những thủ lĩnh xuất sắc, những cán bộ chỉ huy Đội tiêu biểu thuộc 2 khối TH và THCS trong toàn tỉnh.


Hội thi đòi hỏi các thí sinh thể hiện tư duy tổng hợp trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ những kiến thức về lịch sử, về Đảng, Đoàn, Đội, đến các lĩnh vực thực tiễn của phong trào như các kỹ năng ứng xử, thuyết trình, chỉ huy, các kỹ năng mềm... trong quá trình hoạt động Đội. Kết thúc Hội thị Ban tổ chức trao 10 giải(Nhất, Nhì, Ba) cho các thí sinh xuất sắc nhất. iphone 6 wallpaper

Trước đó, chiều ngày 10/5, các em thi sinh là đội viên tiêu biểu các anh chị Tổng phụ trách Đội đã đến dâng hương và đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hung liệt sỹ, tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Tam Kỳ.
Đây là Hội thi chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2011).