Quảng Nam: Khóa học đặc biệt chương trình “Học kỳ trong Quân đội”

23:04 29/03/2014     1798

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trung tâm thanh thiếu niên miền Trung phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Nam và Lữ Đoàn Công binh 270 vừa phát động trong cấp bộ Đoàn chương trình huấn luyện “Học kỳ trong quân đội” năm 2011 cho thanh thiếu nhi có độ tuổi từ 13 đến 20 tuổi.
Web.ĐTN: Trung tâm thanh thiếu niên miền Trung phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Nam và Lữ Đoàn Công binh 270 vừa phát động trong cấp bộ Đoàn chương trình huấn luyện “Học kỳ trong quân đội” năm 2011 cho thanh thiếu nhi có độ tuổi từ 13 đến 20 tuổi.

Ipad wallpaperiphone 6 wallpaper
Đây là mô hình huấn luyện, giáo dục có sự kết hợp chặt chẽ giữa môi trường quân đội và thiên nhiên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp thanh thiêu niên mở rộng quan hệ giao lưu, học hỏi và đoàn kết; tạo môi trường cho thanh thiếu niên rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động, giúp thanh thiêu niên tự tin, nghị lực hơn trong cuộc sống. Tham gia chương trình khóa huấn luyện đặc biệt “Học kỳ trong Quân đội”, các em sẽ được tìm hiểu học tập và rèn luyện nhân cách sống, lý tưởng sống tốt đẹp của người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, được giáo dục truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, lòng yêu nước, yêu quê hương mình  Chương trình còn trang bị cho các em các kỹ năng như đi rừng, dựng lều trại và xử lý tình huống, sinh hoạt tập thể, thể dục thể thao, công tác xã hội, viết nhật ký, viết thư gửi người thân. Đây là chương trình hoạt động hè hết sức bổ ích cho thanh thiếu niên.tin quan suGalaxy s5 wallpaper