Quảng Nam: Gala “Tôi và chúng ta” trong thanh niên Doanh nghiệp

19:48 13/04/2014     1636

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đoàn cơ sở Bưu điện Quảng Nam (đơn vị trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp) vừa tổ chức đêm Gala Thanh niên với chủ đề “Tôi và Chúng ta” với sự tham gia của hơn 120 ĐVTN các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở.
Web.ĐTN: Đoàn cơ sở Bưu điện Quảng Nam (đơn vị trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp) vừa tổ chức đêm Gala Thanh niên với chủ đề “Tôi và Chúng ta” với sự tham gia của hơn 120 ĐVTN các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở.

Mở đầu đêm gala là phần đối thoại giữa tuổi trẻ Bưu điện với Lãnh đạo Đảng, các phòng chuyên môn, Công đoàn Bưu điện tỉnh và Đoàn cấp trên về quan điểm sống đẹp, sống có ích của tuổi trẻ trong cộng đồng xã hội, về trách nhiệm và nghĩa vụ trong việc thực thi mối quan hệ hai chiều giữa cá nhân với tập thể và giữa tập thể với cá nhân trong tổ chức, đơn vị nói riêng và xã hội nói chung. Qua đó tìm ra tiếng nói chung nhằm tạo ra sự thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau, cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh và phát triển bền vững.


Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn.

Lãnh đạo bưu điện tỉnh cũng đặt nhiều kỳ vọng, mong muốn đối với lực lượng trẻ đơn vị trong thời kỳ hội nhập và cạnh tranh ngày nay. Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn thời gian qua được tuyên dương, khen thưởng. Kết thúc đêm gala là phần giao lưu văn nghệ, dạ vũ, khiêu vũ.
 
android live wallpaper , Android apps apk , car wallpaper , Ipad wallpapertin quan su