Phú Yên: Khởi động “Năm Thanh niên” 2011

15:08 22/06/2014     2082

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Phú Yên đã tổ chức Lễ khởi động Năm Thanh niên 2011 và chương trình “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Việt Nam” với sự tham gia của hơn 500 cán bộ, ĐVTN. </div>
Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Phú Yên đã tổ chức Lễ khởi động Năm Thanh niên 2011 và chương trình “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Việt Nam” với sự tham gia của hơn 500 cán bộ, ĐVTN.

Trao học bổng “Tiếp sức cho thiếu nhi vùng lũ đến trường”

Với mong muốn trong năm 2011, tuổi trẻ Phú Yên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của mình trên tất cả các mặt trận, hoàn thành xuất sắc những trọng trách to lớn mà Đảng và nhân dân giao phó, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đề nghị các cấp bộ Đoàn cần triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình hành động thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm Thanh niên 2011.

Tại buổi lễ, đại diện các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã ký cam kết thực hiện 10 chỉ tiêu Năm Thanh niên 2011.

Nằm trong Lễ khởi động, chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Việt Nam” với sự tham gia của bạn Đỗ Thị Thùy - đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Trung ương, giải thưởng Sao Tháng giêng; bạn Nguyễn Văn Nghị- đại diện thanh niên làm kinh tế giỏi, vừa đạt giải thưởng Lương Định Của năm 2010 và ca sĩ Hoàng Lê Vi- ca sĩ trưởng thành từ công tác Đoàn-Đội đã mang đến chương trình những lời tâm sự, những lời tâm huyết làm nguồn động lực, cổ vũ lớn lao đối với các bạn ĐVTN hãy sống có nghị lực, lý tưởng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh cũng trao 18 suất học bổng “Tiếp sức cho thiếu nhi vùng lũ đến trường” mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario , nhac hai ngoai